Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/11/2021, 10:30 AM

Liên Quân Mobile: Top skin tướng cộng thêm thông thạo S – Nỗi khiếp sợ của game thủ!

Trong Liên Quân Mobile, một khi phải đối đầu với đối thủ sở hữu dạng skin cộng thêm thông thạo S thì chắc ăn một “vé” thua trận sẽ được tặng ngay cho bạn!

Trong giới Liên Quân, “dân chúng” vẫn hay truyền tai nhau rằng, các combo tướng + skin + thông thạo S chính là thứ khiến bạn phải ăn trận thua cay đắng, bất kể bạn hay đồng đội chơi không quá tệ hay thậm chí là chơi tốt.

Nhìn chung, đó là đối tượng gánh team vô cùng đẳng cấp và trở thành nỗi khiếp sợ của biết bao game thủ. Vậy, đó là những combo skin + thông thạo S nào, hãy cùng MGN điểm danh nhé!

Florentino Giám sát Tinh hệ + "có NY"?

Florentino là vị tướng gánh team đường Caesar tốt hàng đầu Liên Quân khi khỏe xuyên suốt từ đầu đến cuối trận và đặc biệt mạnh ở khoản solo 1v1. Chưa kể, nếu nằm trong tay của người chơi có kỹ năng cao còn có thể gánh team bá đạo. Từ những ưu điểm này, Flo chính xác là một quân bài được ưa chuộng bậc nhất Việt Nam và trở thành tướng “tủ” của nhiều người với những màn trình diễn đỉnh cao.

Top skin tướng cộng thêm thông thạo S_1

Đáng chú ý, các “best Florentino” thường hội tụ một điểm chung là combo skin Florentino Giám sát Tinh hệ và thông thạo S, điển hình như "Tú có NY", streamer Lazy Boy... Theo đó, nhiều game thủ Liên Quân khác cũng tiếp thu và luyện tập thường xuyên, biến combo skin Florentino Tinh Hệ + Thông thạo S trở thành dấu hiệu đặc biệt để nhận biết 1 “best Florentino” siêu gánh team.

Richter Thống soái kháng chiến + Thông thạo S

Richter Thống soái kháng chiến chính là bộ skin đẳng cấp nhất của vị tướng này trước khi skin Richter Thần kiếm Susanoo ra đời. Đây cũng chính là bộ skin giúp người chơi nhận biết một “best Richter” đích thực của Liên Quân Mobile.

Top skin tướng cộng thêm thông thạo S_2

Richter có chất tướng đấu sĩ cực khó chịu khi có thể di chuyển và đi gank khắp bản đồ, úp sọt đối thủ hớ hênh và chống chịu rất tốt với chiêu 2 – Công Thủ Toàn Diện. Cho dù là Trợ thủ hay Đấu sĩ đường Caesar đi chăng nữa, vị tướng này đều “chơi láng”. Chưa kể, Richter còn là một trong những quân bài đấu sĩ mạnh nhất và luôn duy trì được phong độ ổn định kể từ khi ra mắt đến nay. Thế nên, cái giá 25.888 là hoàn toàn hợp lý cũng như dễ hiểu vì sao hắn từng nằm trong shop Đá Qúy.

Violet Pháo hoa Neon

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng đây vẫn là skin rất giá trị của Violet. Tuy không thể đánh giá quá nhiều chỉ qua 1 skin nhưng phải nói rằng rất ít game thủ sở hữu skin đặc biệt này và đa phần đều là những người chơi Violet “vip pro” mới dám chi để tậu skin đặc biệt dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Top skin tướng cộng thêm thông thạo S_3

Về cơ bản, ở cuối game, sức mạnh của Violet là rất ấn tượng và có thể gánh team khá ổn nếu tối ưu được lượng vàng. Vì thế, vị tướng này luôn được game thủ Việt tin dùng cho dù là rank xếp hạng hay các giải đấu trong vai trò Xạ thủ. Vậy nên, luôn nâng cao cảnh giác và cẩn thận tối đa nếu chẳng may phải đối đầu với Violet Pháo hoa Neon ở bên kia chiến tuyến nhé!

Raz Chiến thần Muay Thái

Raz Chiến Thần Muay Thái là bộ skin vô cùng ấn tượng, từ ngoại hình cho đến khả năng tung chiêu thức mạnh mẽ, vừa dứt khoát lại mượt mà... trở thành thứ “mê hoặc” mọi “best Raz” của Liên Quân. Thế nên, nếu chung team với một Raz Chiến thần Muay Thái thì sự yên tâm sẽ dành cho bạn, còn đối thủ tất nhiên phải chiến đấu trong hoang mang.

Top skin tướng cộng thêm thông thạo S_4

Trong các tình huống di chuyển đầu trận, nhờ có khả năng cấu rỉa mạnh mẽ, dồn sát thương và hiệu ứng khống chế lợi hại, áp lực mà Raz gây ra là cực kỳ lớn. Mặt khác, các giai đoạn sau như những pha núp bụi, dồn sát thương với combo thương hiệu "chiêu cuối + tốc biến" là không thể bị cản phá.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!