Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/07/2023, 14:30 PM

Liên Quân Mobile: Vài bước cơ bản để 'tắt nguồn' cặp đôi Aya - Taara

Nếu bạn lo sợ sức mạnh của cặp đôi lì đòn Aya - Taara, thì đừng lo, cho dù vỏ quýt dày thì cũng có móng tay nhọn và sau đây là cách khắc chế cặp đôi này.

Dạo gần đây một thế lực mới đã nổi lên trong Liên Quân Mobile, sở hữu sức mạnh bá đạo, đánh mãi không chết, khi đối đầu với Taara - Aya thì lại chạy không được mà đánh cũng không xong. Do đó đã gây ra rất nhiều cay cú cho anh em chơi Liên Quân Mobile thì sau đây MGN.vn xin chia sẻ vài bí quyết để "shut down" cặp đôi này nhé.

"Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng", muốn thắng được Taara và Aya bắt buộc phải hiểu rõ cặp tướng này từ đó mới tìm ra được trang bị cũng như tướng có thể đánh thẳng với chúng.

taara

Điểm mạnh

Điểm mạnh của Taara khi có Aya đi theo là lượng máu dày đặc cùng khả năng hồi máu kinh khủng và giáp chắn dày mà Aya buff được, cuối cùng là khả năng cò quay trong giao tranh, gây khó chịu cho chủ lực đối phương.

Để đánh vào những điểm mạnh trên ta phải tìm trang bị cũng như tướng có thể làm khả năng hồi máu của Taara bị giảm đi cùng với đó là có sức mạnh xuyên giáp hoặc sát thương chuẩn mạnh mẽ.

Tướng khắc chế Taara và Aya

Đầu tiên là Mganga, Pháp Sư có sức mạnh gắn dấu ấn độc lên team địch gây sát thương phép theo thời gian khiến cho lượng máu mà Taara hồi được bị giảm đi một phần. Tiếp đến là các tướng có sát thương chuẩn như Florentino, Maloch chém sát thương chuẩn xuyên giáp mà Aya buff được, Hayate, Yorn Xạ Thủ diệt tank.

tứng

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Chiến thuật trở thành một 'người chơi khó đoán'

Trang bị khắc chế 

Nếu đối đầu với Taara Aya trong trận thì các Pháp Sư hoặc Đấu Sĩ nên ưu tiên lên Sách Truy Hồn, Đao Truy Hồn đầu tiên thay vì các trang bị sát thương nhé vì lượng máu mà Taara hồi phục được sẽ nhiều hơn sát thương mà ta gây ra.

Thiết kế chưa có tên (8)

Cùng với đó là các trang bị đánh theo phần trăm máu hoặc các trang bị xuyên giáp như Kiếm Fafnir, Diệt Thần Cung dành cho Xạ Thủ, Kiếm Muramasa chuyên dùng để đánh các tanker lì đòn, Gươm Hiền Triết trừ giáp phép trực tiếp của kẻ địch, Trượng Hỗn Mang, Xuyên Tâm Lệnh, Mặt Nạ Berith sát thương theo thời gian có tác dụng như vị tướng Mganga được nêu trên.

Trên đây là toàn bộ cách khắc chế hoặc giảm đi sức mạnh của cặp tướng này, nếu các bạn muốn khắc chế tuyệt đối thì hãy cấm chọn luôn Taara Aya nhé.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!