Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/05/2023, 14:30 PM

Liên Quân Mobile: Xu hướng 'anime hóa' khiến trò chơi dần mất chất?

Không giống như những ngày đầu, theo thời gian sự thay đổi không ngừng của Liên Quân Mobile đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cụ thể là 'anime hóa'.

Nhóm game thủ đời đầu của Liên Quân Mobile đều có chung nhận định rằng, tựa game moba yêu thích của họ đang biến chất rõ rệt, bằng chứng là xu hướng 'anime hóa' đang chiếm ưu thế trong nhiều mùa giải gần đây khi ra mắt tướng mới và skin mới. 

Ngoại hình 'đời đầu' của các vị tướng trông vô cùng mạnh mẽ

Ngoại hình 'đời đầu' của các vị tướng trông vô cùng mạnh mẽ

Ở thời điểm vừa ra mắt, 'model' các nhân vật trông rất cứng cáp, hầm hố và giữ được nét riêng độc đáo. Thế nhưng dần dần đã bị đội ngũ thiết kế 'mềm mại' các đường nét, trông rất giống hoạt hình hay nói cách khác là rất 'nhựa'.

Nhà làm game đã 'dễ thương' rất nhiều vị tướng

Nhà làm game đã 'dễ thương' rất nhiều vị tướng

Đa phần các bộ skin sau này đều mang nhiều nét tương đồng với các nhân vật của thế giới anime. Thậm chí, nhà phát hành Liên Quân Mobile cũng tích cực hợp tác với nhiều bộ truyện nổi tiếng để ra mắt trang phục mới. 

Và đó cũng chính là nguồn cơn cho quan điểm 'game biến chất' của nhiều game thủ đã gắn bó từ những ngày đầu với trò chơi. Vậy, đâu là lý do khiến Liên Quân Mobile đi theo con đường 'anime hóa'? 

Liên Quân Mobile rất tích cực hợp tác với nhiều Anime nổi tiếng

Liên Quân Mobile rất tích cực hợp tác với nhiều Anime nổi tiếng

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Điểm qua những con số 'bất ly thân' đối với một số vị tướng

Hiện nay, ngành công nghiệp Anime đã phát triển một cách vượt bậc, nhiều tác phẩm 'bom tấn' cứ nối đuôi nhau ra đời khiến Anime trở thành một trong những 'ông lớn' của làng giải trí nói chung. Độ tuổi tiếp cận đã được mở rộng hơn thay vì giới hạn ở trẻ em như trước. Nhiều bộ anime nổi tiếng cũng liên tục ra mắt các nhượng quyền thương mại hấp dẫn hay trở thành đối tác quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác. 

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi Liên Quân Mobile cũng chọn Anime làm 'cảm hứng' để thiết kế tướng và trang phục. Thậm chí, nhiều tựa game nổi tiếng khác cũng đi theo con đường này và thành công ngoài mong đợi, điển hình như Genshin Impact chẳng hạn. 

Không có gì khó hiểu khi Liên Quân Mobile cũng chọn Anime làm 'cảm hứng' để thiết kế tướng và trang phục

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!