Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/01/2023, 11:49 AM

Livestream Genshin Impact 3.4 chính thức được công bố

Vậy là phiên bản 3.4 đã đến gần, người chơi sẽ có thể được xem trước và theo dõi các nội dung mới sẽ đến ở phiên bản này thông qua buổi livestream tới đây.

Mới đây, trang mạng xã hội của Genshin Impact đã công bố thời gian chính thức lên sóng livestream giới thiệu phiên bản 3.4 mới sẽ cập nhật vào cuối tháng 01 năm 2023. Phiên bản này là phiên bản đầu tiên của năm 2023, trùng với dịp lễ Tết Nguyên Đán do đó phiên bản này sẽ có rất nhiều nội dung đặc sắc mà người chơi có thể mong chờ.

Thông báo livestream

Theo đó, thông tin được công bố về thời gian livestream cụ thể được thông báo trên các trang mạng xã hội của Genshin Impact sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19:00 ngày 06 tháng 01 năm 2023 trên kênh Twitch của trò chơi. Livestream sau đó sẽ được phát lại trên kênh Youtube của trò chơi vào lúc 20:00 cùng ngày, khác với lịch livestream thông thường là sẽ phát lại trên Youtube lúc 23:00 cùng ngày.

Phiên bản 3.4 dự đoán sẽ có banner của Hu Tao và Alhaitham

Đầu tiên, dĩ nhiên phiên bản này sẽ công bố chính thức hai nhân vật mới của bản cập nhật là Alhaitham và Yaoyao. Alhaitham là một nhân vật kiếm đơn hệ Thảo được cho là có tiềm năng mạnh mẽ để trở thành một DPS. Anh ta đóng một vai trò rất quan trọng trong mạch cốt truyện tại Sumeru. Hãy cùng đón chờ xem phiên bản 3.4 sẽ mang đến cho người chơi những thông tin thú vị gì về Alhaitham nhé.

Alhaitham sẽ là nhân vật 5 sao mới của phiên bản

Trong khi đó, Yaoyao, một nhân vật đã được Genshin Impact tung ra nhiều thông tin từ lâu nhằm kích thích cộng đồng nhưng mãi vẫn chưa được playable nay cuối cùng đã được ra mắt. Cô bé sẽ là một nhân vật dùng vũ khí cán dài hệ Thảo. Theo nhiều nguồn tin từ các leaker, Yaoyao sẽ là một healer hệ Thảo có khả năng hồi máu ở cả Kỹ Năng Nguyên Tố và Kỹ Năng Nộ của mình.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Lộ diện hình ảnh gacha của Dehya và Mika

Về phần banner của phiên bản, có rất nhiều thông tin trôi nổi trên các diễn đàn nhưng cho đến nay, thông tin được nhiều leaker xác nhận nhất là sự trở lại của Xiao đi cùng với Alhaitham và Yaoyao ở nửa đầu của phiên bản trong khi nửa sau sẽ là banner rerun của Hu Tao và Yelan. Hu Tao đã vắng bóng trên các banner quá lâu kể từ lần cuối cùng xuất hiện ở phiên bản 2.3, còn với Yelan thì đây sẽ lần đầu tiên rerun của cô ấy.

Yaoyao cũng sẽ ra mắt

Bên cạnh sự kiện chính của phiên bản được cho là sự kiện Tết Hải Đăng, phiên bản 3.4 còn được mong chờ vì mang đến cho người chơi một bản đồ mở rộng của khu vực sa mạc tại Sumeru. Bản đồ này sẽ cung cấp thêm các loại nguyên liệu thế giới mới, đồng thời là ẩn chứa nhiều bí mật về thế giới cũ và rất có thể là những bí ẩn liên quan đến Đảo Thiên Không cũng sẽ tồn tại ở khu vực này.

Ngoài ra, livestream phiên bản 3.4 cũng sẽ mang đến nhiều nội dung khác cho người chơi đồng thời là 3 mã code với nhiều phần thưởng hấp dẫn như Nguyên Thạch, Mora,... Biết đâu được, buổi livestream này còn sẽ có những bất ngờ gì khác dành cho người chơi thì sao. Hãy cùng MGN đón chờ livestream ngay nhé.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!