Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/08/2023, 10:45 AM

LMHT: 3 lý do khiến Nami là một vị tướng bạn nên 'học tủ'

Trở thành một 'main Nami' chính hiệu trong LMHT - Tại sao không? Dưới đây là những lý do để bạn quyết định đồng hành cùng cô nàng.

Nami là một trong những vị tướng 'có tuổi' nhất LMHT và gần như không có gì thay đổi kể từ khi được phát hành vào năm 2012. Theo đó, bất kỳ người chơi nào cũng đã từng gặp qua Nami ít nhất vài lần trong sự nghiệp 'cày game' của mình, đặc biệt là trong thời đại Hỗ Trợ Thuật Sư.

Về cơ bản, chơi Nami rất dễ nhưng chơi giỏi thì lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Trở thành một 'main Nami' chính hiệu trong LMHT - Tại sao không? Dưới đây là những lý do để bạn quyết định đồng hành cùng cô nàng, đặc biệt là khi cô nàng sắp được buff trong bản cập nhật sắp tới.

Nami là một trong những vị tướng 'có tuổi' nhất LMHT

>>XEM THÊM: LMHT: Điêu đứng với trang phục Nami phiên bản 'tự art' từ fan

Nami là một vị tướng rất linh hoạt và là một 'đồng minh' uy tín

Không chỉ là một tướng hồi máu, Nami còn gây ấn tượng khi phù hợp với nhiều lối chơi, ngọc bổ trợ và cách lên đồ khác nhau. Cô nàng có thể hồi phục, quấy nhiễu, tham gia hoặc đào thoát giao tranh nhờ bộ kỹ năng của mình. Nói cách khác, ưu điểm của Nami là mọi thứ mà một ADC rất cần.

Ngoài ra, Nami còn là một đồng minh tuyệt vời khi sở hữu khả năng tăng sức mạnh cho các đồng minh. Không dừng lại ở đó, Nami kết hợp tốt với hầu hết mọi loại tướng, như Xạ Thủ, Sát Thủ, Pháp Sư và thậm chí cả Tanker. Lucian - Nami là một điển bộ đôi song sát điển hình. 

Nami là một vị tướng rất linh hoạt và là một 'đồng minh' uy tín

'Buff' cực tốt cho đồng minh

Như đã đề cập, Nami là một người bạn tuyệt vời cho hầu hết mọi tướng đường dưới, đặc biệt là Xạ Thủ. Khả năng hồi máu của cô ấy cho phép đồng minh trụ đường lâu hơn, mạo hiểm hơn khi tấn công đối thủ hoặc đẩy đường và để sống sót hoặc chịu được sự cấu rỉa mạnh của kẻ thù.

E của Nami sẽ cường hóa một tướng đồng minh trong thoáng chốc. Cụ thể, đòn đánh của đồng minh được tăng thêm sát thương phép và làm chậm nạn nhân trúng phải. Bạn thậm chí tận dụng E cho chính mình, sau đó cố gắng tự động tấn công đối thủ và sử dụng Q - Thủy Ngục trong khi con mồi bị làm chậm.

Nami là một người bạn tuyệt vời cho hầu hết mọi tướng đường dưới, đặc biệt là Xạ Thủ

Phù hợp để cùng team lăn cầu tuyết

Nami thực sự rất tuyệt vời. Hãy khéo léo tận dụng E để buff cho đồng minh và 'ngồi' xem họ tung hỏa lực về đối thủ. 

Khi 'bắt cặp' với một Tanker ham giao tranh, trong khi họ đang sử dụng hiệu ứng khống chế lên mục tiêu thì hãy nhanh chóng dùng Q và R để gây sát thương. Bằng cách này, Nami có thể tạo chuỗi cc và phần còn lại trong đội của bạn có thể tiến đến và gây sát thương cần thiết. 

Phù hợp để cùng team lăn cầu tuyết

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ nhất về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!