Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/02/2023, 16:30 PM

LMHT: 5 vị tướng này sẽ thuận lợi quay trở lại meta nhờ đợt buff ở bản 13.3 sắp tới

Một vài gương mặt 'thất sủng' từ lâu sẽ được 'phất lên' trong phiên bản tới của LMHT nhờ đợt buff siêu ưu ái này của Riot Games.

Một số vị tướng Liên Minh Huyền Thoại đã ‘bốc hơi’ quá lâu giờ đây có thể thuận lợi trở lại meta trong Phiên bản 13.3 sắp tới, bản cập nhật chi tiết được chia sẻ vào thứ Ba vừa rồi bởi trưởng nhóm thiết kế Riot - Matt “Phroxzon” Leung-Harrison.

Bản cập nhật lần này gọi tên những gương mặt lên hương là Kayle, Lee Sin, Kayn, Trundle và LeBlanc và những buff siêu chất lượng. Những vị tướng LMHT này từ lâu đã không còn được ưa chuộng trong meta trước cả khi mùa giải mới bắt đầu. Lấy ví dụ với Trundle chỉ có tỷ lệ thắng vỏn vẹn là 47,57% ở cấp độ Bạch kim trở lên trong khu vực Rừng ( theo thông tin của U.GG) và không có vị tướng nào trong số này có tỷ lệ thắng cao hơn 49% ở trong vai trò chính của họ.

LMHT 5 vị tướng này sẽ thuận lợi quay trở lại meta nhờ đợt buff ở bản 13.3 sắp tới_1

Thật khó để xác định xem con bài nào sẽ nhận được nhiều buff nhất. Nhìn chung, toàn bộ những thay đổi mạnh mẽ này sẽ góp phần giúp cho họ có một mùa giải tốt đẹp hơn trong Summoner's Rift, đặc biệt là LeBlanc và Kayle.

XEM THÊM: LMHT Người chơi phàn nàn về việc Zac Hỗ Trợ được Pentakill, muốn Riot fix ngay lập tức

Bản cập nhật 13.3 của LMHT cũng sẽ bổ sung một số cải tiến chất lượng cho những tướng Hỗ Trợ đỡ đòn, được tiết lộ bởi David “Phreak” Turley vào ngày 29 tháng 1. Những sự bổ sung này sẽ nhằm vào Alistar, Braum, Nautilus và Pyke, với Thresh và Rakan. Những tướng Hỗ Trợ được cho là ‘thiên về’ lao vào giao tranh.

LMHT 5 vị tướng này sẽ thuận lợi quay trở lại meta nhờ đợt buff ở bản 13.3 sắp tới

Bảng ngọc Hồi Máu Vượt Trội cũng được tăng sức mạnh trong bản 13.3 LMHT. Về sau, nó sẽ cung cấp cho người 20-300 điểm lá chắn thay vì 10 đến 9% máu tối đa.

“Đây là một bảng ngọc bổ trợ sẽ cung cấp cho người chơi rất nhiều kể từ level 5 trở đi,” Phroxzon giải thích.

Phiên bản 13.3 của LMHT dự kiến ​​sẽ ra mắt các máy chủ trực tiếp vào ngày 8 tháng 2. Đừng quên  theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều những tin tức xoay quanh LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!