Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/08/2022, 20:22 PM

LMHT: 5000 'damage' chỉ với một combo với meta Irelia 'full phép'

Lại có thêm một lối chơi 'phá cách' nữa ra đời tại đấu trường LMHT, đó là Irelia full phép. Các game thủ lần này lại tha hồ 'bơi trong meta'.

Irelia là vị tướng Đấu Sĩ vô cùng nổi bật của đấu trường LMHT, người hơi thường build các món đồ dame cho cô nàng. Tuy nhiên, dưới một 'triều đại' game mà meta thay đổi liên tục, các vị tướng không thể nào chỉ có cố định một build mà sẽ 'nay đây mai đó' theo cách phối đồ của các game thủ chuyên nghiệp.

Không phải ngẫu nhiên mà vị tướng này được ưa chuộng và thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu hạng và giải chuyên nghiệp. Bởi Irelia sở hữu rất nhiều ưu điểm, là vị tướng lỗi '200 năm' của LMHT mà Riot phải bó tay trong việc cân bằng.

Irelia LMHT

Những điểm mạnh của Irelia nằm ở khả năng áp sát mục tiêu mạnh mẽ, dứt khoát, vị tướng này đặc biệt khoẻ cả giai đoạn đầu game lẫn cuối game. Có đủ kĩ năng khống chế, slow, khép góc kẻ địch rất tốt. Vũ Điệu Thách Thức (W) của Irelia cũng giúp cô nàng giảm đi kha khá sát thương nhận vào. Tuy nhiên, để thành thục được vị tướng này, đòi hỏi bạn phải 'có kĩ năng thật sự tốt'.

Vì bộ combo của Irelia lả lướt rất nhanh và chóng mặt, khó để cho bạn có thể làm quen 1 2 ngày. Mà phải mất khoảng thời gian rất lâu mới có thể thành thục được. Nhất là ở chiêu Q, nếu như xài không hợp lí thì việc lướt của bạn sẽ bị 'vô hiệu hoá'. Irelia cũng là vị tướng ở “kèo trên” so với nhiều Đấu Sĩ khá, do vậy bạn hoàn toàn có lợi thế để tạo sức ép trước kẻ địch. Chỉ cần farm lính thật tốt và đủ đồ, thì cứ việc lao vào và 'khô máu' cực mạnh với toàn bộ kẻ địch.

XEM THÊM: LMHT: Tyler1 lại lên tiếng chỉ trích Riot về tính năng voice chat

Vì là vị tướng khó chơi, nên không phải ai cũng có cơ hội và sự tự tin để chạm vào cô nàng này. Vì thế, rất nhiều lối chơi Irelia được ra đời để người chơi có thể thoải mái 'lựa chọn'. Có lẽ cách chơi dễ nhất là 'cấu rỉa' và 'spam chiêu', đúng vậy, thì biến Irelia thành một con bài 'SMPT' cũng hay. Không cần suy nghĩ gì nhiều mà ngay lập tức lối chơi này được các game thủ cho lên kệ ngay và luôn!!

Bảng Ngọc

Bảng ngọc của Irelia phép

Trang Bị

Trang Bị của Irelia phép

Với lối lên đồ này, bạn có thể dễ dàng xả combo vào đối thủ để lấy đi phần lớn ngưỡng máu của họ mỗi khi combat mà không cần phải lả lướt quá nhiều. Chúc các bạn sớm ngày 'tu thành chánh quả' với giáo án mới này. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị khác về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!