Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/05/2023, 16:15 PM

LMHT: Bản 'rework' của Ivern bị gạch đá nặng nề, Riot phải trì hoãn để tiếp tục phát triển

Sau khi trình làng bản cập nhật tầm trung của Ivern, Riot nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng game thủ LMHT khiến kế hoạch bước đầu thất bại.

Trong lộ trình cập nhật và phát triển tướng ở những phiên bản LMHT giữa mùa giải sắp tới, có ba cái tên sẽ nhận được bản cập nhật tầm trung về kỹ năng là Neeko, Rell và Thụ Thần Thân Thiện Ivern. Bản rework của Neeko ra mắt đầu tiên và khá thành công, cộng đồng người chơi có được nhiều nguồn cảm hứng cũng như chiến thuật từ bộ kỹ năng mới của Hoá Hình Sư Ham Học này. 

Rell và Ivern cũng được hé lộ những cập nhật cơ bản sắp tới, Rell hứa hẹn sẽ trở lại đầy tiềm năng qua đợt thay áo lần này, Riot còn dự tính biến cô nàng thành tướng Rừng ở thời gian tới.

LMHT Bản 'rework' của Ivern bị gạch đá nặng nề, Riot phải trì hoãn để tiếp tục phát triển_2

Thế nhưng, đến với bản kế hoạch dự án về bộ kỹ năng của Ivern trên máy chủ PBE, người chơi lại ngậm ngùi lắc đầu. Họ cảm thấy có rất nhiều điều không ổn ở phiên làm lại vị tướng này và cho rằng Riot 'sửa như không sửa'. Hắn ta chỉ đơn giản được chỉnh sửa về mặt chỉ số, chữ bộ kỹ năng hoàn toàn không có gì mới lạ.

XEM THÊM: LMHT: Deft vô địch CKTG đã hết "hiền lành", đem danh hiệu ra "khè" Smeb và Mata

Sắp tới, nội tại chia sẻ bùa của Ivern sẽ được cập nhật lên toàn bộ tướng trong LMHT, vì vậy thứ làm nên sự khác biệt và thương hiệu của vị tướng này cũng từ đó mà mất đi. Ở khả năng tạo lùm cây, triệu hồi người đá Daisy không có một thay đổi nào mang tính toàn diện, tất cả chỉ giống như vị tướng này nhận được một đợt cập nhật sức mạnh chứ không phải là thay đổi kỹ năng.

LMHT Bản 'rework' của Ivern bị gạch đá nặng nề, Riot phải trì hoãn để tiếp tục phát triển

Và dĩ nhiên, cộng đồng game thủ LMHT nói chung và những 'main Ivern' nói riêng sẽ không thể nào bỏ qua được điều này. Họ không ngừng spam phản đối bản cập nhật này trên các diễn đàn mạng xã hội của LMHT, điều này đã tác động đến Riot Games và họ cũng đã hứa hẹn sẽ chỉnh sửa thêm và việc cập nhật lại vị tướng này sẽ phải tiếp tục trì hoãn. 

Riot đưa ra lời khẳng định rằng họ chắc chắn sẽ làm cho vị tướng này xứng đáng với bốn chữ cập nhật tầm trung.

"Sau khi nhận thấy nhiều phản ứng không đồng tình của những người chơi LMHT về đợt cập nhật của Ivern trên PBE, chúng tôi quyết định sẽ xem xét lại. Đội ngũ phát triển sẽ tiếp tục nghiên cứu và tạo ra nhiều khả năng mạnh mẽ hơn bộ kỹ năng của Thụ Thần, đồng thời sẽ bù đắp đầy đủ cho việc mất đi tính năng 'độc quyền' đó là việc chia sẻ bùa lợi của hắn."

LMHT Bản 'rework' của Ivern bị gạch đá nặng nề, Riot phải trì hoãn để tiếp tục phát triển_1

"Chúng tôi mong muốn Ivern sẽ lột xác tốt hơn trên máy chủ PBE trong thời gian tới, do đó các bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi để thấy Thụ Thần quay trở lại nhé, mọi thứ trên máy chủ thử nghiệm vẫn sẽ được chỉnh sửa lại trước ngày bản chính thức được ra mắt." - Riot chia sẻ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!