Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/09/2021, 15:00 PM

LMHT: Bảng xếp hạng Top 5 tướng nam "men-lỳ" nhất trong game

Với việc vũ trụ tướng nam trong LMHT là vô cùng đa dạng, hãy cùng điểm qua top 5 tướng thuộc "phái mạnh" sở hữu vẻ đẹp nam tính nhất.

Riot Games đã vô cùng tài tình trong việc thiết kế các vị tướng LMHT đi kèm những cốt truyện và lịch sử khác nhau khiến mỗi cái tên đều mang đến một phong cách riêng biệt nhất định. Dĩ nhiên trong các phong cách đó không thể thiếu sự nam tính và "men-lỳ" của các vị tướng nam, hãy cùng điểm qua bảng xếp hạng top 5 tướng dựa theo phẩm chất đàn ông trong tạo hình và tính cách này nhé.

1

LMHT sở hữu một hệ thống tướng đa dạng

5. Jayce

Vốn là nhà phát minh tài năng và xưng tụng là anh hùng của thành phố Piltover, Jayce rất được Riot chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế bởi ngoài bộ kỹ năng 2 dạng cực ngầu thì ngoại hình của anh chàng là điểm cộng cực lớn. Cặp lông mày rậm rạp nam tính, mái tóc bóng bẩy hay tư thế pose dáng đã giúp Người Bảo Hộ Mai Sau sở hữu một lượng fan đông đảo nhờ độ "men-lỳ" và nếu như vậy chưa đủ thì skin Jayce Thanh Lịch sẽ giúp Jayce chắc chắn có 1 slot trong danh sách này.

5

Độ nam tính của Jayce Thanh Lịch là khỏi phải bàn cãi 

4. Taric

Dù bị cộng đồng game thủ LMHT troll khá nhiều do sở hữu skin Hồng Ngọc và được ghép cặp với một tướng nam khác là Ezreal nhưng đừng vì vậy mà coi thường độ nam tính của Taric. Kể từ khi được rework lại mặt hình ảnh, anh chàng hỗ trợ đến từ vùng núi Targon sở hữu quả cằm mà độ nam tính có thể sánh ngang Henry Cavill - Nam diễn viên đóng Superman trong Man Of Steel.

10

Sau khi rework Taric đã được trau chuốt khá nhiều về ngoại hình

3. Twisted Fate

Là một trong những vị tướng đời đâu của LMHT với việc phải trải qua nhiều đợt cập nhật hình ảnh thì Twisted Fate vẫn luôn giữ vững phong cách bí ẩn "ngầu lòi" với những lá bài trên tay. Ngoài ra qua những lời thoại tán tỉnh và giọng nói cực trầm thì Thần Bài có thể đánh giá là một Lady-killer chính hiệu, một gã trai đào hoa có thể cưa đổ bất kỳ người phụ nữ nào mà mình mong muốn.

11

Dù được cập nhật bao nhiêu lần đi nữa thì Twisted Fate vẫn cực kỳ phong độ

2. Sett

Với biệt danh Đại Ca và yêu thích dùng nắm đấm để giải quyết các vấn đề dĩ nhiên không quá khó để đề cập đến Sett trong danh sách này. Thân hình vạm vỡ với body 6 múi cùng một khuôn mặt đẹp trai theo kiểu "người trong giang hồ" càng tô đậm nét đàn ông trong con người Sett, nhược điểm lớn nhất của vị tướng đến từ Ionia có lẽ là những câu thoại có phần khá trẻ con vì nổi tiếng với việc "méc mẹ" mỗi khi đánh không lại.

14

Đại Ca Sett sở hữu một body "vạn người mê"

1. Viego

Là một gã đàn ông si tình và ám ảnh với cái chết của người mình yêu, Viego lúc còn trong hình hài con người đã "đẹp trai" thì khi chuyển sang phong cách bóng ma càng khiến game thủ LMHT yêu thích vì sự nam tính mà hắn sở hữu. Quả thật Hắc Diệt Đế Vương xứng đáng có một vị trí hạng 1 các tướng nam "men-lỳ" bởi cốt truyện đậm phong cách cùng phần ngoại hình thu hút mọi ánh nhìn.

15

Viego nổi tiếng với việc si tình

Nếu trước khi sự cố xảy ra, Viego sở hữu một mái tóc nâu lãng tử kèm cặp mắt xanh nước biển si tình đã đẹp trai thì sau tất cả với quả tóc bạch kim phong trần cùng thân hình 6 múi mạnh mẽ vác thanh gươm của Vua Vô Danh và cặp mắt "đa sầu đa cảm" phải công nhận Riot Games thật biết cách khiến người chơi ưu tiên lựa chọn Viego dù chỉ mới được ra mắt không lâu.

10

Vị trí top 1 trong danh sách đã thuộc về Hắc Diệt Đế Vương Viego

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!