Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/04/2021, 17:00 PM

LMHT: Bộ sưu tập vật phẩm sành điệu dành cho Game thủ

Nếu bạn là người chơi LMHT có đam mê sưu tầm vật phẩm lấy chủ đề từ tựa game mình yêu thích thì những cái tên dưới đây sẽ phù hợp với bạn lắm đấy.

Trước thông tin về màn Collab sắp tới giữa Riot Games và Uniqlo để tạo ra dòng sản phẩm thời trang lấy chủ đề LMHT, hãy cùng điểm lại những vật phẩm dành cho game thủ đam mê yêu thích trò chơi này sưu tầm.

Ghế chơi game: Secret Lab x LMHT

1

Chiếc ghế chơi game siêu ngầu dành cho Game thủ

Secret Lab là một công ty chuyên sản xuất những chiếc ghế chơi game cao cấp dành cho game thủ. Sự kết hợp mới đây giữa công ty này với tựa game LMHT đã cho ra bộ sưu tập lấy chủ đề những vị tướng đến từ Ionia.

Dù bạn lựa chọn cho mình chiếc ghế lấy cảm hứng từ Ahri, Akali hay Yasuo thì vẫn đảm bảo rằng bạn sẽ không thất vọng vì thiết kế của nó. Đơn giản hãy nhìn vào họa tiết rồng "ngầu lòi" ở phía trên được lấy cảm hứng từ những hình xăm trên người Akali thì có game thủ nào lại không mê mệt cơ chứ.

Giày: Nike x LMHT

12

Nike Air Jordan 1 phiên bản CKTG 2020

Phiên bản Air Jordan 1 phía trên được lấy cảm hứng từ chủ đề CKTG 2020 và nhằm mô phỏng vinh quang của chiếc cúp mà biết bao tuyển thủ LMHT hằng mơ ước chạm tay đến. Đây hẳn là món quà bất cứ người chơi LMHT nào cũng mong muốn được nhận vào ngày sinh nhật hay dịp giáng sinh để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Tượng và mô hình LMHT

Trong thời đại Stream và Video Call lên ngôi, việc có những mô hình hay bức tượng LMHT trang trí nơi kệ sách phía sau lưng sẽ giúp bạn nổi bật lên cá tính của bản thân. Dòng sản phẩm "Unlocked" mà Riot tung ra thị trường chính là để đáp ứng nhu cầu này của game thủ.

Với sự đa dạng trong thiết kế mang đến một lượng lớn lựa chọn tướng cho người chơi. Bên cạnh đó thiết kế nhỏ gọn chỉ cao khoảng 26cm không chiếm quá nhiều không gian phòng mà vẫn đủ tinh tế giúp chúng chiếm nhiều cảm tình từ game thủ yêu thích LMHT.

88

Những bức tượng xinh xắn giúp bạn có cảm hứng học tập và chơi game

K/DA Light Stick

Nếu bạn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của âm nhạc Kpop chắc chắn không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm Light Stick lấy cảm hứng từ nhóm trang phục K/DA.

Bên cạnh việc có thể dùng để cổ vũ khi tham dự các sự kiện âm nhạc hay giải đấu LMHT thì K/DA Light Stick có thể được sử dụng như là một sản phẩm trang trí và nổi bật căn phòng của bạn.

00

Sản phẩm Light Stick lấy cảm hứng từ nhóm nhạc K/DA

Art book - The Art of League of Legends: Volume I

Những họa sĩ tại Riot quả thật luôn khiến người ta phải trầm trồ vì tài năng của mình. The Art of League of Legends chính là tuyệt tác mà bất cứ game thủ đam mê nghệ thuật nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình.

Phần bìa được làm từ chất liệu giả da tinh tế nâng cấp ngoại trang cho quyển sách, tiếp theo là gần 300 trang hình ảnh đưa người đọc đi từ trải nghiệm thích thú đến nổi da gà vì sự chân thật mà nó mang lại.

99

Quyển Art book đẳng cấp được thiết kế bởi các họa sĩ của Riot

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!