Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/05/2021, 10:30 AM

LMHT: Bổ túc kiến thức về những vùng đất trong thế giới Runeterra (Phần 2)

Trong phần trước đó là những đế chế hùng mạnh như Demacia hay Noxus,... thì tiếp sau đây sẽ là những vùng đất khác thuộc Runeterra.

Freljord

1

Lãnh nguyên băng giá của Freljord là nơi khắc nghiệt nhất trong thế giới của LMHT với những bộ tộc hiếu chiến luôn chiến đấu để tồn tại và thể hiện uy quyền giữa mùa đông không bao giờ kết thúc. Trong khi bộ tộc Avarosan do Ashe lãnh đạo cố gắng tìm kiếm sự thống nhất và hòa bình thì Sejuani cùng tộc Winter’s Claw lại tìm cách chinh phục vùng đất Freljord thông qua chiến tranh và máu. Cùng lúc đó, trong bóng tối, đội quân Frostguard dẫn đầu bởi Lissandra đang tìm cách thống trị Freljord và cả Runeterra.

Những vị tướng nổi bật: Ashe, Braum, Volibear, Sejuani, Lissandra

Núi Targon

2

Targon là ngọn núi cao nhất trong toàn cõi Runeterra, và những người cố gắng chinh phục nó thường tìm kiếm sự thông thái cũng như những kiến thức đến từ các vì sao. Leo lên đỉnh của núi Targon là một điều gần như không thể nhưng những người phàm đã từng lên đến đỉnh lại không hé nửa lời về những gì họ đã chứng kiến. Một số quay trở lại với ánh mắt trống rỗng, trong khi những người khác, chẳng hạn như Taric lại có được sức mạnh đặc biệt tới từ những vì sao.

Những vị tướng nổi bật: Leona, Diana, Pantheon, Taric

Quần Đảo Bóng Đêm

3

Một thảm họa ma thuật đã khiến Quần Đảo Bóng Đêm thành một nơi bị nguyền rủa đến muôn đời khi rào chắn giữa Thế Giới Vật Chất và Thế Giới Linh Hốn bị phá hủy vĩnh viễn. Giờ đây, Màn Sương Đen đang dần vươn ra khỏi lãnh thổ của Quần Đảo Bóng Đêm và trên đà bao phủ cả Runeterra. Những ai dám bén mảng vào Màn Sương Đen sẽ bị nuốt chửng bởi lời nguyền ma thuật của nó.

Những vị tướng nổi bật: Thresh, Senna, Karthus, Yorick, Viego

Bilgewater

4

Là một trong những thành phố thật sự tự do của Runeterra, Bilgewater không nằm dưới sự cai quản của bất kỳ chính phủ hay quốc gia nào. Nói chung, đây là nơi ở của những tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật và những kẻ tồi tệ nhất Runeterra. Dù vậy, đây cũng là một hải cảng có thể nói là lớn nhất nhì Runeterra và những du khách nên cẩn thận khi đặt chân đến Bilgewater.

Những vị tướng nổi bật: Miss Fortune, Gangplank, Graves, Twisted Fate

Ixtal

5

Đây có lẽ là nơi ma thuật tồn tại mạnh mẽ nhất trên khắp Runeterra, cư dân Ixtal đều thông thạo khả năng sử dụng phép thuật nguyên tố và sử dụng chúng để chống lại những kẻ xâm lược cũng như những hiểm họa từ Hư Không. Ixtal tồn tại bằng cách kết hợp giữa việc vận dụng ma thuật nguyên tố cùng với lợi thế địa hình tự nhiên. Trải qua nhiều cuộc chiến tàn khốc và đẫm máu, Ixtal tự xem mình là một quốc gia thực sự và những quốc gia khác được đánh giá là không xứng tầm.

Những vị tướng nổi bật: Qiyana, Neeko, Nidalee, Zyra

Shurima

6

Đế chế Shurima hùng mạnh một thời giờ đây chỉ còn là cát bụi, từng được cai trị bởi những kẻ "Thăng Hoa” - những chiến binh hủng mạnh được kế thừa sức mạnh từ các vị thần. Dưới sự trị vì của họ, đế chế Shurima phát triển thịnh vượng cho đến khi vị hoàng đế trẻ Azir thất bại trong nghi lễ "Thăng Hoa" 3,000 năm trước. Nghi lễ này thất bại kéo theo cả đế chế Shurima đi đến diệt vong và giờ đây câu chuyện huy hoàng của đế chế này chỉ còn được truyền miệng qua những cư dân còn sót lại của vùng đất này.

Những vị tướng nổi bật: Renekton, Nasus, Azir, Cassiopeia

Hư Không

7

Mục tiêu duy nhất của Hư Không chỉ đơn giản là nuốt chửng toàn bộ Runeterra. Ở những nơi mà Hư Không càn quét qua, không có bất kỳ thứ gì có thể sống sót và những người phàm bước vào Hư Không hiếm khi còn sống mà trở về. Một điều đặc biệt của Hư Không nằm ở chỗ những vị tướng LMHT đến từ nơi này đều có dấu ‘ trong tên gọi.

Những vị tướng nổi bật: Kha’Zix, Kai’Sa, Rek’Sai, Kog’Maw, Cho’Gath

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!