Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/12/2020, 10:00 AM

LMHT buff Lee Sin, Yasuo và Yone trong bản 10.25

LMHT nhiều khả năng sẽ tăng sức mạnh cho cặp anh em quốc dân Yasuo và Yone trong bản cập nhật 10.25 sắp tới.

Như thường lệ, trưởng đội thiết kế của Riot lại tung ra những thay đổi mới liên quan đến tướng trong phiên bản LMHT 10.25 sắp tới. Chỉ vài ngày sau khi cập nhật bản 10.24, Riot đã có ý định tăng sức mạnh cho 20 tướng khác nhau. 

Hiện tại, kế hoạch tăng sức mạnh này chỉ bao gồm tên của các tướng, chưa có những thông tin chi tiết và cụ thể. Hàng loạt tướng đang có tỷ lệ thắng thấp đều được đưa lên "bàn mổ" chỉnh sửa. 

EoG5kzMUYAAcHzQ

Lee Sin mặc dù là một trong những tướng phổ biến nhất LMHT. Nhưng trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021, Thầy Tu Mù đang khá lép vế so với các tướng đi rừng chống chịu và bộ đôi thần lực Hecarim - Kayn. 

Lee Sin khó có thể dọn rừng nhanh như những tướng lên Tàn Tích Bami và có khống chế cứng để ăn Cua Kỳ Cục gọn gàng. Khuyết điểm dọn rừng chậm hiện tại sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh đầu trận của Lee Sin - thứ vốn là ưu điểm lợi hại nhất. 

Ngoài ra, cặp anh em quốc dân Yasuo - Yone cũng được Riot đưa vào tầm ngắm. Từ sau những thay đổi về chí mạng tại bản LMHT 10.23, cặp đôi này bị tác động rất nhiều đến sức mạnh. Người chơi đến nay vẫn còn loay hoay trong việc xây dựng bộ trang bị hợp lý cho Yasuo và Yone để tối ưu sức mạnh của hai tướng này. 

gm-abd32c9a-f8be-4d10-9874-6bbec0541352-yasuo-yone

Với việc Riot dự định tăng nhẹ sức mạnh cho những trang bị chí mạng, Yasuo lẫn Yone có thể lấy lại vị thế trong phiên bản 10.25. Bên cạnh ba vị tướng nổi tiếng, những Warwick, Wukong rừng, Rengar rừng, Karthus, Nidalee, Gragas và Ivern cũng được buff. Ngoài ra, Riot còn ưu ái thêm cho các tướng Anivia, Pantheon top, Talon, Lulu, Taliyah, Twitch, Mordekaiser, Qiyana, Nasus và Seraphine đi mid.  

1

Ngược lại với những tướng được tăng sức mạnh, 8 vị tướng đang khoẻ với những trang bị Thần Thoại mới sẽ bị nerft bớt. Trong số đó, đặc biệt có thể kể đến Kayle, Fizz, Kayn và Jhin - 4 tướng mạnh nhất ở vị trí của họ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!