Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/04/2023, 08:00 AM

LMHT: Cặp đôi Mid - Rừng này đang sở hữu tỷ lệ thắng cực đỉnh ở rank cao 13.8

Cặp đôi ‘hoàn cảnh’ Aurelion Sol và Kha’zix đang thể hiện rất tốt trong LMHT 13.8, tỷ lệ thắng của họ đã chứng minh điều đó.

Như các bạn đã biết, sự trở lại của Aurelion Sol trong LMHT sau khi nhận được bản cập nhật CGU là khủng khiếp như thế nào. Chỉ sau vài ngày được chỉnh sửa, chú Rồng thần này đã bay lên thẳng top 1, top 2 ở bảng xếp hạng, và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu thụt lùi. Có thể thấy, Riot Games đã thành công trong việc khôi phục sức mạnh cho Rồng thần, khiến Ác Long Thượng Giới trở lại với đúng nghĩa thân phận của mình, khiến bao game thủ phải khóc thét.

LMHT Cặp đôi Mid - Rừng này đang sở hữu tỷ lệ thắng cực đỉnh ở rank cao 13.8

Kha’Zix cũng là vị tướng Rừng siêu mạnh mẽ, dù có số phận hơi hẩm hiu ở phiên bản trước, nhưng tại 13.8, chú Cào Cào đã nhận được đợt buff khủng từ nhà Riot Games, khiến hắn ta thuận lợi trở lại đấu trường Summoner’s Rift. Cùng với sự lên ngôi của Rồng thần Aurelion Sol, Kha’Zix kết hợp với hắn ta tạo ra một cặp bài trùng ở Đường Giữa và Rừng với tỷ lệ thắng cao chưa từng thấy.

XEM THÊM: LMHT: Game thủ Hàn Quốc gây sốc với lối chơi Bel'Veth Đường Trên leo thách đấu

Kha'zix hiện có winrate là 51.65% ở Rừng, và Aurelion Sol hiện có 50.40% ở mid. Tỷ lệ thắng của họ khi duo cùng nhau lên đến 54.22% và hiện đang giữ vị trí đầu bảng xếp hạng về top tướng duo cùng nhau (theo trang web thống kê LMHT hàng đầu – U.GG).

LMHT Cặp đôi Mid - Rừng này đang sở hữu tỷ lệ thắng cực đỉnh ở rank cao 13.8_1

Mặc dù tỷ lệ chọn của họ không bằng các cặp đôi Rừng – Mid khác, nhưng lại sở hữu tỷ lệ thắng vượt trội, điều đó có nghĩa là người chơi có cơ hội win rất cao khi sử dụng cặp đôi này. Chỉ cần Aurelion Sol ‘lùa’ được kẻ địch, Kha’Zix có thể dễ dàng nhảy từ trong bụi ra bắt hắn, thuận lợi có được mạng hạ gục. Sức mạnh của chú Cào Cào tím này là đỉnh cao mỗi khi bắt lẻ, vì thế, Aurelion Sol có thể làm chậm bất kỳ vị tướng nào chạm mặt với hắn và Kha’zix có thể đi phía sau lưng để ‘dứt’ lấy kẻ địch thật nhanh gọn.

LMHT Cặp đôi Mid - Rừng này đang sở hữu tỷ lệ thắng cực đỉnh ở rank cao 13.8_2

Nếu chưa tìm được ra bộ đôi ăn ý để leo hạng cùng với partner của mình thì đừng bỏ qua cặp bài trùng này nhé. Họ sẽ giúp bạn có được điểm số tốt khi leo rank ở phiên bản hiện tại đấy!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!