Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/05/2021, 13:15 PM

LMHT: Cốt truyện siêu ảo của 7 skin Siêu Phẩm mới được ra mắt

Có 6 tướng mới gia nhập hội có skin mới bao gồm Renekton, Sylas, Sejuani, Senna, Varus, và Mordekaiser, trong đó Siêu Phẩm: Sylas có thêm bản skin hàng hiệu.

Riot sau khi hé lộ skin Siêu Phẩm: Morderkaiser và skin mới của Varus, đã chính thức cho ra mắt dàn skin Siêu Phẩm mới.

Có 6 tướng mới gia nhập hội có skin mới bao gồm Renekton, Sylas, Sejuani, Senna, Varus, và Mordekaiser, trong đó Siêu Phẩm: Sylas có thêm bản skin hàng hiệu.

Các skin huyền thoại được hé lộ là Siêu Phẩm: Renekton và Siêu Phẩm: Morderkaiser, được thiết kế  cầu kì và chi tiết hơn nhằm phô diễn được vẻ tương ứng với hai từ 'Siêu Phẩm'.

cốt truyện siêu ảo của 7 skin Siêu Phẩm mới được ra mắt3

Lần này của dòng skin Siêu Phẩm có cốt truyện về sự trỗi dậy của Morderkaiser - trước là một sản phẩm trí tuệ nhân tạo được tạo ra bởi tập đoàn Siêu Phẩm. Không may, một loại virus máy tính bí ấn đã xâm nhập khiến Morderkaiser thoát khỏi sự ràng buộc từ những người khác vì hình thành được ý thức riêng.

Siêu Phẩm: Morderkaiser sinh ra để kiểm soát sự tự do của tất cả con người trong thành phố vì nó thấy rằng họ không đủ điều kiện để sinh tồn.

cốt truyện siêu ảo của 7 skin Siêu Phẩm mới được ra mắt6

Trong khi đó, nhiệm vụ của Siêu Phẩm: Renekton - vũ khí lai tạo của Tập đoàn Siêu phẩm là tiêu diệt đội quân robot đang lây nhiễm virus trong thành phố.

Thủ lĩnh của những người bị vứt bỏ ở khu ngoại thành chính là Siêu Phẩm: Sylas - người có mục tiêu riêng về việc lật đổ sự thống trị của Siêu Phẩm và giải phóng cho khu vực bị đàn áp. Anh muốn giúp đỡ hội Renegades chống lại virus.

cốt truyện siêu ảo của 7 skin Siêu Phẩm mới được ra mắt5

Bên cạnh đó, Siêu Phẩm: Sejuani là thủ lĩnh của một nhóm có tư tưởng cực đoan thuộc lực lực nổi loạn G/NETIC. Do bất đồng quan điểm với Ashe nên cô đã tách ra khỏi nhóm cũ. Siêu Phẩm: Sejuani dù không muốn nhưng đã bị buộc tham gia vào trận chiến để đẩy lùi nguy cơ lây lan của virus.

cốt truyện siêu ảo của 7 skin Siêu Phẩm mới được ra mắt1

Siêu Phẩm: Senna người đã chết trong cuộc thử nghiệm khiến tâm trí tách rời khỏi thế giới vật chất của tập đoàn Siêu Phẩm. Cô nhập hồn vào một cơ thể mới trong không gian ảo và tham gia cuộc chiến vì cô hiểu rõ nhất ý định của Morderkaiser cũng như sự nguy hiểm của hắn.

cốt truyện siêu ảo của 7 skin Siêu Phẩm mới được ra mắt4

Varus là sản phẩm mới nhất của Siêu Phẩm, vũ khí sinh học được tạo nên với 3 tâm trí khác nhau trong cùng một bản thể. Siêu Phẩm: Varus đang chiến đấu với vai trò là một thành viên của nhóm chống gián điệp thuộc Tập đoàn Siêu Phẩm để hạn chế những bất lợi mà Morderkaiser mang lại cho tập đoàn.

sieu-pham-varus
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!