Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/05/2021, 13:00 PM

LMHT: Cùng xem gamer one champ dạy người khác khắc chế tướng tủ của mình

Có vẻ khá kì lạ khi những người chơi LMHT one champ này lại dạy người khác những mẹo để khắc chế tướng tủ của mình

Có vẻ khá kì lạ khi những người chơi one champ này lại dạy người khác những mẹo để khắc chế tướng tủ của mình

Cùng xem gamer one champ dạy người khác khắc chế tướng tủ của mình

Trên Reddit Liên Minh Huyền Thoại Thế Giới, có một người đã đăng bài hỏi về những mẹo chơi về tướng tủ của bạn nhưng ít người biết. Rất nhiều game thủ đã chia sẻ những mẹo nhỏ cực kỳ hữu ích:

- Nghe có vẻ hơi sai nhưng đi thẳng về phía cây rìu đang xoay (Q) của Darius lại là quyết định đúng đắn đấy. Không có hồi máu và chảy máu thêm khiến hắn khó có thể trao đổi chiêu thức hiệu quả được. Và tầm dùng chiêu E của hắn to hơn bạn tưởng và có thể ngăn chặn kỹ năng dạng lướt đấy, suy tính cẩn thận vào.

Cùng xem gamer one champ dạy người khác khắc chế tướng tủ của mình2

- Để bạn dễ hình dung thì E Darius có tầm dùng : 535, tầm đánh của Gnar dạng thường là : 400.

- Mua ngay Giáp Gai khi gặp Aatrox. Và để tránh Q1 và Q2 thì cách dễ nhất là đi thẳng vào lòng Aatrox. Hắn sẽ hụt tất cả kỹ năng.

- Mua giảm hồi máu và xuyên giáp khi gặp Zac. 

- Leona có thể phá một con mắt vừa cắm rất nhanh bằng kết hợp Q và đòn đánh thường. Nhưng bạn có thể dụ cô ta phí combo bằng cách cắm mắt ngay trước mặt rồi lao vào khô máu với Xạ Thủ bên kia. Ai lại không thích tiền miễn phí cơ chứ.

- Nếu Rell dùng W1 hụt và không thể dùng chiêu cuối, ngay lập tức tập trung sát thương vào cô ta. Rell không thể trả đòn vì Q dam bé, Dư Chấn đang hồi chiêu, và W2 có thời gian hồi cực lâu. 

Cùng xem gamer one champ dạy người khác khắc chế tướng tủ của mình3

-Tahm Kench luôn thắng bất kỳ kèo tay đôi nào ở cấp 1. Đừng bao giờ đánh nhau với hắn trong giai đoạn này. Khi hắn dùng W để nuốt lính và cấu máu bạn, lao vào khô máu với Xạ Thủ bên kia ngay.

- Đừng bao giờ đuổi Braum trong trụ khi hắn vẫn còn E. Nội tại của hắn có 8 giây hồi chiêu, nên hãy nhớ điều này trong những pha trao đổi chiêu thức liên tục để khiến bắn gặp bất lợi.

- Khi Karma dùng Q để cấu máu, đứng càng gần lính thấp máu càng tốt. Việc bị hụt vài con lính sẽ khiến Xạ Thủ bên kia cau có và cự cãi với Hỗ Trợ ngay (tương tự với Morgana hay Lux Hỗ Trợ). 

Cùng xem gamer one champ dạy người khác khắc chế tướng tủ của mình1

- Khi trúng bong bóng ngủ, đi thẳng về hướng Zoe, vì Q của cô ta sẽ gây sát thương thêm dựa trên quãng đường đi được. Trải nghiệm tồi tệ nhất khi đi đường là đối đầu với một Ekko combo W E đánh thường vào thứ gần nhất với tôi để nhận về một đống lá chắn và sau đó thường thắng cả pha trao đổi chiêu thức.

- Khi Jhin có phát bắn thứ 4 và hướng về phía bạn để cấu máu, đừng sợ mà dùng hết kỹ năng và đòn đánh thường vào hắn để trả đòn. Vì trong thời gian này hắn rất dễ lỗi vị trí và không thể đánh thường một quãng ngắn sau đó, nên bạn thường cấu máu được nhiều máu của hắn hơn.

- Hạ gục mấy con bọ của Malzahar trước để hắn không đẩy đường được.

- Thứ tự dọn rừng của Ivern luôn cố định là đánh dấu Sói, Bùa Xanh, Người Đá, rồi tới Bùa Đỏ + đánh dấu + Trừng Phạt. Sau đó hắn sẽ quay lại Bùa Xanh để thu hoạch rồi ra ăn Cua. Bạn có thể xâm lăng rừng từ sớm nếu biết lộ trình này.

nhá hàng 5 trang phục Siêu Phẩm tại bản cập nhật 11.101

- Karma Đường Trên thường lên tank. Bạn nên nhớ là R+ W sẽ hồi không chỉ một mà HAI lần dựa trên máu đã mất. Do vậy một main Karma sẽ dụ bạn khô máu khi đang thấp máu để rồi hồi lại full cây sau đó.

- Để khắc chế điều này hãy làm mọi cách để phá vỡ liên kết từ W (lướt) hoặc lên giảm hồi máu. Trao đổi chiêu thức ngắn thôi để cô ta không kích nội tại thường xuyên.

Cùng xem gamer one champ dạy người khác khắc chế tướng tủ của mình4

Bài đăng này được lấy cảm hứng từ một bài viết của một boy one champ Singed viết về cách khắc chế hoàn toàn tướng tủ của mình. Bài đăng này đã nhận được rất nhiều tương tác đến từ cộng đồng. 

Dựa vào những mẹo kể trên, bạn hoàn toàn có thể đối đầu với những vị tướng này mà không gặp chút bất lợi nào nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!