Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/06/2021, 16:15 PM

LMHT: Diana bị phát hiện có khả năng “hack sát thương” nội tại nhờ có Sona

Thay vì theo đúng cốt truyện LMHT là Diana sẽ đồng hành cùng Loena thì bỗng dưng “tri kỉ” mới của Diana là Sona đã xuất hiện.

Hầu hết Game thủ LMHT lâu năm ai cũng đã biết nội tại của Diana là sau đòn đánh thứ ba thì đòn đánh đó sẽ được cường hóa và đánh lan sang các mục tiêu xung quanh gây thêm lượng sát thương phép.

Nhờ vào nội tại này, Diana có thể đẩy lính cũng như farm một cách nhanh chóng hơn. Trong đợt buff ở bản 11.8, Diana đã trở thành một vị tướng đi rừng khá mạnh sau khi sát thương nội tại gây lên quái rừng được tăng lên 300%.

Diana bị phát hiện có khả năng “hack sát thương” nội tại nhờ có Sona_1

Tại LCK Mùa Hè 2021, Diana xếp vị trí thứ 3 trong BXH tướng được chọn đi rừng nhiều nhất

Bên cạnh đó, nội tại của Diana còn xuất hiện một tương tác khá dị với Sona. Cụ thể thì khi Sona dùng kỹ năng Q - Anh Hùng Ca hoặc W - Giai Điệu Khích Lệ và buff cho Diana thì luôn luôn có một đòn đánh gây thêm sát thương phép từ nội tại bởi cô nàng Vầng Trăng Ai Oán này. Trong trường hợp bị hạ gục thì Diana vẫn luôn tung ra đòn đánh cường hóa từ nội tại mà không cần phải tích cộng dồn như thông thường.

Ngoài việc phát hiện ra tương tác siêu dị này thì hiệu ứng đòn đánh từ nội tại của các vị tướng khác cũng được Game thủ LMHT mang ra để thử nghiệm. Kết quả là, lỗi kể trên chỉ xảy ra với Diana mà thôi. Kết luận lại, việc luôn kích hoạt nội tại sát thương nhờ có Sona hỗ trợ đã khiến cho Diana gặp vấn đề khó chịu.

Diana bị phát hiện có khả năng “hack sát thương” nội tại nhờ có Sona_2

Sau khi được Sona buff bằng chiêu Q - Anh Hùng Ca...

Diana bị phát hiện có khả năng “hack sát thương” nội tại nhờ có Sona_3

... và W - Giai Điệu Khích Lệ thì Diana luôn luôn tung ra đòn đánh cường hóa từ nội tại

Diana bị phát hiện có khả năng “hack sát thương” nội tại nhờ có Sona_4

Mặc dù đã bị hạ gục...

Diana bị phát hiện có khả năng “hack sát thương” nội tại nhờ có Sona_5

... thì lỗi này vẫn tiếp diễn sau khi Diana hồi sinh

Diana bị phát hiện có khả năng “hack sát thương” nội tại nhờ có Sona_6

Đối với các vị tướng khác sở hữu hiệu ứng đòn đánh từ nội tại thì Sona không hề tạo ra lỗi này

Thế nên, Diana sẽ hoàn thành tốt khả năng đi rừng và đẩy đường vô cùng thuận lợi nhờ vào tương tác này và đương nhiên sẽ không cần tốn thời gian như trước nữa. Thậm chí, khả năng dồn damage của Diana sẽ là “siêu lỗi” khi mà cuối trận sát thương nội tại cũng tương tác với 40% SMPT

Qủa thật với tương tác này thì cốt truyện của LMHT nên thay đổi lại cho Sona làm “định mệnh” của Diana thay vì Leona mới phải.

Diana bị phát hiện có khả năng “hack sát thương” nội tại nhờ có Sona_7

Với lỗi “siêu to, khổng lồ” này, tính công bằng của LMHT sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Hi vọng rằng, Riot giải quyết “chiếc lỗi” này càng sớm càng tốt. Hiện tại, nếu không muốn gặp lỗi và loại bỏ đi một vị tướng mạnh ở meta hiện tại thì trong các trận đấu xếp hạng Game thủ hãy "quên" Diana đi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!