Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/03/2023, 07:00 AM

LMHT: Dr.Mundo bất ngờ nhận được buff tại Rừng trong phiên bản 13.6

Riot bất ngờ bổ sung thêm cho Dr.Mundo một vài phép bổ trợ trong phiên bản 13.6 của LMHT, mặc dù trước đó danh sách tướng nhận thay đổi đã được công bố chính thức.

Tỷ lệ thắng của Mundo vẫn khá ổn định ở Đường Trên là  50%, tuy nhiên Riot Games đã tạo ra một bất ngờ mới với việc thêm tên Dr.Mundo vào danh sách thay đổi của phiên bản 13.6 LMHT. Spideraxe - một nhà sáng tạo Riot đã chia sẻ sát thương lên quái của kỹ năng E của Cuồng Nhân Xứ Zaun tăng mạnh từ 150% lên 200%, điều này giúp hắn ta thuận lợi trở lại Rừng. Bởi vì tốc độ Hồi Máu theo cấp của Dr.Mundo cũng bị giảm đi trong phiên bản tới, do đó vị thế của Mundo ở Đường Trên cũng khó để cạnh tranh với các đồng nghiệp khác tại đây và buộc phải di dời qua Rừng.

LMHT Dr.Mundo bất ngờ nhận được buff tại Rừng trong phiên bản 13.6_1

Riot có lẽ đang nỗ lực để giúp lối chơi tại đấu trường chuyên nghiệp của LMHT đổi mới đi nhiều hơn trong giải đấu quốc tế sắp tới, có thể thấy rõ được việc đó qua một loạt tăng sức mạnh cho những vị tướng không nổi trội trong meta như Vayne, Talon hay bây giờ là Dr.Mundo. Phiên bản 13.6 cũng là phiên bản dự kiến mà các tuyển thủ chuyên nghiệp trên thế giới sẽ thi đấu tại MSI 2023.

LMHT Dr.Mundo bất ngờ nhận được buff tại Rừng trong phiên bản 13.6

Dr.Mundo:

Tốc độ hồi máu giảm từ 0.55 xuống 0.44

Thời gian tối đa của W – Sốc Điện Tim được giảm

Sát thương của E – Đập Bầm Dập gây lên quái tăng từ 150% lên 200%.

XEM THÊM: LMHT: Rell được 'rework' mạnh về tốc độ, Neeko và Ivern chuẩn bị trình làng lối chơi mới

Như các bạn đã biết, ở Tiền Mùa Giải 2023 Dr.Mundo Đi Rừng từng là một lựa chọn cực kỳ mạnh mẽ. Do đó, ở bản 13.1, Riot bắt buộc phải nerf gấp Cuồng Nhân Xứ Zaun, do đó Mundo đã chuyển từ Rừng lên Đường Trên tá túc. Những thay đổi ở phiên bản LMHT 13.6 chắc chắn sẽ giúp con bài Mundo thuận lợi quay trở lại những cánh Rừng, dù không được OP như trước.

Ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023, Mundo Đi Rừng từng cực kỳ làm mưa làm gió

Dr.Mundo dự định sẽ được cải thiện rất nhiều về tốc độ dọn Rừng trong phiên bản 13 với lượng sát thương gia tăng, và vị thế tại làn đường trên sẽ bị giảm đi rất nhiều vì yếu tố quan trọng khi đi đường là tốc độ hồi máu đã bị giảm đi. 

Chắc chắn Cuồng Nhân Xứ Zaun sẽ trở thành một tấm khiên chắc chắn cho đội hình với tốc độ hồi máu cực nhanh cùng lượng sát thương khủng trong thời gian tới. Rất có thể một ngày nào đó con bài này sẽ tranh xuất Jarvan IV, Ngộ Không hay Udyr - những vị tướng Rừng thịnh hành nhất thời điểm hiện tại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!