Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/06/2023, 15:30 PM

LMHT: Game thủ đồng loạt công nhận leo rank Việt 'khó hơn lên trời'

Game thủ LMHT Việt Nam 'khóc thét' với số điểm cộng được quá ít ỏi, và cho rằng việc leo rank ở sever Việt hiện tại đúng là một điều khó không tưởng.

Sau khi chia trò chơi thành hai mùa giải xếp hạng, người chơi LMHT đã có thêm nhiều cơ hội để nhận được các phần thưởng riêng biệt. Tuy nhiên, việc này vô tình dẫn đến một bất lợi đó là số lượng game thủ leo rank sẽ giảm đi một nửa. Vì cảm thấy người chơi leo hạng quá khó, nên Riot Games đã khuyến khích họ bằng cách tăng mạnh điểm xếp hạng mà họ nhận được sau mỗi trận đấu tại phiên bản 13.4 vừa rồi.

LMHT Game thủ đồng loạt công nhận leo rank Việt 'khó hơn lên trời'_4

Mặc dù đã được cải thiện rất nhiều về điểm số xếp hạng, thế nhưng điều này vẫn không thể giúp hành trình leo hạng của game thủ Việt trở nên dễ dàng hơn. Vì vốn dĩ điểm xếp hạng tăng lên ở những trận thắng cũng cũng đồng nghĩa với việc nó sẽ mất đi ở những trận thua. Do đó, người chơi không may gặp phải những trận thua kéo dài thì nguy cơ bị 'tụt hạng' là rất cao.

Do việc cày ngày cày đêm nhưng cũng không lên nổi mức rank mong muốn, mới đây, một người chơi trong cộng đồng LMHT đã đặt ra câu hỏi rằng liệu môi trường rank Việt có đang quá khắc nghiệt? 

LMHT Game thủ đồng loạt công nhận leo rank Việt 'khó hơn lên trời'

Phần lớn game thủ đều tỏ ra đồng quan điểm với ý kiến trên, họ cho rằng việc vượt qua được ngưỡng Vàng - BK mà chơi đúng trình độ bây giờ thực sự quá khó. Có rất nhiều lý do, bên cạnh những lý do phổ biến như các thành phần ‘tool, hack’ hoặc ‘AFK, phá game’ thì thứ khiến người chơi khó chịu nhất chính là tình trạng 'smurf', đây không những là vấn nạn khiến cho chất lượng của môi trường xếp hạng LMHT Việt thiếu đi tính công bằng mà còn khiến các game thủ ở bậc hạng này khó lòng lên chuỗi.

LMHT Game thủ đồng loạt công nhận leo rank Việt 'khó hơn lên trời'_1

Game thủ than phiền vì tình trạng 'smurf' tràn lan' khiến cho họ không có cơ hội lên hạng

LMHT Game thủ đồng loạt công nhận leo rank Việt 'khó hơn lên trời'_2

Bên cạnh những người chơi tỏ ra bất bình với tình trạng 'smurf', có nhiều game thủ smurf cũng tự mình chia sẻ rằng cũng phải bó tay trong việc gánh team, vì tình trạng toxic, tự ái, quấy phá của game thủ ở những bậc rank này cũng tràn lan vô độ. Điều này khiến việc chơi game bị ảnh hưởng nặng nề và cũng vì thế mới khiến họ cứ mãi 'dậm chân tại chỗ.'

XEM THÊM: LMHT: Danh tính Ác Quỷ Thượng Cổ kế tiếp đã được Riot Games nhá hàng?

Ngoài ra, một vài thành viên còn chia sẻ rằng con acc của họ bị 'Elo âm phủ' cực nặng, mặc dù Riot đã ưu ái tăng cho rất nhiều điểm xếp hạng, nhưng họ vẫn chỉ nhận được vỏn vẹn mười mấy điểm. Điều này khiến sự cố gắng của người chơi trong những trận đấu căng thẳng trở nên vô nghĩa, và họ không cảm thấy quá vui mừng khi dành được chiến thắng nữa. Bởi điểm xếp hạng cộng thấp như vậy, nên quá trình lên rank của họ đã khó nay lại càng khó hơn.

Hy vọng trong thời gian tới, Riot sẽ đưa ra những biện pháp tốt để phòng ngừa tình trạng smurf và ngăn chặn được những hành vi toxic, phá game. Giúp người chơi có được quá trình trải nghiệm game tốt hơn!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!