Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/06/2023, 18:15 PM

LMHT: 'Há hốc mồm' với phiên bản 'kết hợp' của các vị tướng trong game

Người chơi LMHT tỏ ra vô cùng thích thú trước sự kết hợp giữa các vị tướng qua loạt 'meme fanart' tự chế của các nhân tố trong cộng đồng.

Là một tựa game hơn 10 năm tuổi, LMHT có rất nhiều meme khác nhau. Không những vậy, cộng đồng người hâm mộ còn liên tục phát minh ra nhiều content độc lạ quanh chủ đề của trò chơi này. Một trong những ảnh chế kinh điển nhất của tựa game này là sự kết hợp giữa JhinXinZhao, tạo ra một phiên bản Jhin cầm thương 'cười ra nước mắt' thế này đây.

LMHT 'Há hốc mồm' với phiên bản 'kết hợp' của các vị tướng trong game

Để hưởng ứng sự thành công từ meme 'Jhin Zhao' trên, người hâm mộ đã tạo ra thêm nhiều tác phẩm kết hợp ngoại hình giữa các vị tướng với nhau. Cùng MGN.vn chiêm ngưỡng những sản phẩm 'hề hước' này để giải trí sau một ngày căng thẳng các bạn nhé!

XEM THÊM: LMHT: Missing vô tình lộ tin nhắn Keria đang cảm thấy tự ti với con bài Rakan

LMHT 'Há hốc mồm' với phiên bản 'kết hợp' của các vị tướng trong game_1

Maokai và Kai'sa là hai vị tướng Đấu Sĩ và Xạ Thủ, sự kết hợp của họ tạo nên một phiên bản 'MaoKaisa' dở khóc dở cười' thế này đây.

LMHT 'Há hốc mồm' với phiên bản 'kết hợp' của các vị tướng trong game_3

Vừa có khả năng ném bom lại còn vừa biết bay, vị tướng 'Kha Ziggs' này chắc chắn sẽ là nhân vật lỗi '200 năm' của nhà Riot.

LMHT 'Há hốc mồm' với phiên bản 'kết hợp' của các vị tướng trong game_2

Phiên bản kết hợp giữa Thầy Tu Mù (Lee Sin) và Nữ Thợ Săn Hoá Thú (Nidalee) đã được người chơi nhận xét là 'Nidalee rank Bạc'.

XEM THÊM: LMHT: Đội hình chính thức của đội tuyển LMHT Trung Quốc tại Asiad 19

LMHT 'Há hốc mồm' với phiên bản 'kết hợp' của các vị tướng trong game_4

Bạn đã bao giờ tưởng tượng anh da đen và cô bé Loli hoà vào làm một với nhau sẽ có diện mạo gì chưa? Giờ thì bạn không cần phải tưởng tượng nữa rồi!

LMHT 'Há hốc mồm' với phiên bản 'kết hợp' của các vị tướng trong game_5

Quái vật Nunu to lớn mạnh mẽ được thu gọn thành nấm lùn trong thân hình của vị tướng Amumuu trong LMHT. Thật thú vị phải không nào? 

Đây là những bức vẽ mà người hâm mộ đã kết hợp những vị tướng có điểm chung lại với nhau. Không ngờ là nó tỏ ra rất phù hợp, thậm chí, nhiều người chơi LMHT còn tưởng tượng rằng nếu họ nhập vào với nhau thật thì bộ kỹ năng sẽ trông như thế nào. Chắc chắn trong thời gian không xa, sẽ còn nhiều sản phẩm 'tự chế' từ các hoạ sỹ kiêm fan của trò chơi dựng nên. Hãy cùng nhau 'enjoy' nó các bạn nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!