Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/11/2020, 12:00 PM

LMHT hé lộ những thay đổi tiềm năng trong bản 10.25

Dù bản 10.24 LMHT còn chưa ra mắt, Riot đã suy tính đến những thay đổi có thể được áp dụng trong phiên bản 10.25 sau đó.

Hiện tại, LMHT đang ở phiên bản 10.23 - giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021. Vài ngày trước, Riot đã công bố những thay đổi cân bằng game sẽ được áp dụng trong bản cập nhất 10.24 sắp tới. Theo đó, có rất nhiều trang bị Thần Thoại mới bị giảm sức mạnh. Thay đổi này kéo theo một số tướng cũng chịu ảnh hưởng. 

Chưa chính thức cập nhật bản 10.24 lên các máy chủ LMHT trên thế giới, Riot đã tiếp tục hé lộ những thay đổi tiềm năng cho bản 10.25 sau đó. Những tính toán này sẽ không chắc chắn 100% có mặt trong LMHT hai bản cập nhật sau. Dù vậy, tính khả thi của những thay đổi mới vẫn rất cao vì phản ánh đúng tình trạng cân bằng của LMHT giai đoạn Tiền Mùa Giải.

Mythic-Item-696x392

Theo chia sẻ của trưởng đội thiết kế game LMHT, các tướng Xạ Thủ chí mạng và Hỗ Trợ dạng buff sẽ được tăng sức mạnh. Ở mùa giải LMHT thứ 10, Xạ Thủ là lớp tướng rất yếu, đôi lúc bị mờ nhạt vai trò gánh sát thương chủ lực trong trận.

EnM9bEkVQAAZ4QX

Sang đến Tiền Mùa Giải 2021, mặc dù những trang bị Thần Thoại mới và các trang bị Huyền Thoại cũ được cập nhật có sức mạnh khá ổn dành cho Xạ Thủ. Nhưng lớp tướng đánh xa này vẫn khá thua thiệt so với những tướng khác. Vì thế Riot buộc phải tăng sức mạnh cho những item xạ thủ chí mạng như Ma Vũ Song Kiếm và Móc Diệt Thủy Quái trong cả hai bản 10.24 rồi 10.25. 

Ngoài ra, những Hỗ Trợ Thuật Sư cũng sẽ được cải thiện sức mạnh và khả năng buff khiên, máu. Riot còn đang nhắm đến việc buff các tướng dùng Rìu Tiamat, Pháp Sư lên Nước Mắt Nữ Thần và vài Pháp Sư đi Rừng. Đây là những tướng đang khá lép vế trong LMHT Tiền Mùa Giải 2021. 

330e791eb7bff7d10b84b97f1e446eee.Samira_PsyOpsSkin-1024x604

Vì chỉ mới là những ý tưởng ban đầu, Riot cũng phải đợi tình hình các game thủ trải nghiệm bản 10.24 LMHT xong thì mới tùy biến điều chỉnh phiên bản 10.25. Trong trường hợp đó, nếu lớp tướng Chống Chịu vẫn còn quá mạnh như hiện nay, chúng sẽ tiếp tục bị "ăn búa" trong bản 10.25. 

Ornn

Tại bản 10.24 sắp ra mắt, Riot cũng đã xác định sẽ giảm sức mạnh Tàn Tích Bami và những trang bị lớn ghép từ món đồ này. Sức mạnh bá đạo của trang bị Thần Thoại cho chống chịu chính là nguyên nhân trực tiếp khiến các tướng "trâu bò" trở nên mạnh mẽ đột biến. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!