Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/07/2021, 15:30 PM

LMHT: Học hỏi cách snowball khi có lợi thế từ "Thần Tiễn" Viper

Những kinh nghiệm từ EDG Viper dưới đây sẽ giúp người chơi Xạ thủ trong LMHT tạo ra một áp lực khổng lồ cho đối thủ, nâng cao tỷ lệ thắng trong các trận đấu.

Trong môi trường rank đơn của LMHT, việc win lane là rất quan trọng và giúp bạn có lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ ở cùng vị trí. Với vị trí Xạ Thủ, dấu hiệu quan trọng cho việc thắng lane là phá hủy được trụ Đường dưới của đội bạn. Tuy nhiên, nhiều người chơi không biết cách di chuyển sau khi phá hủy được trụ, và dẫn đến việc mất lợi thế vốn có. Hãy cùng học hỏi những kinh nghiệm về cách di chuyển, snowball sau khi phá được trụ của “Thần Tiễn” Viper nhé.

Việc đầu tiên người chơi LMHT cần làm sau khi phá hủy được trụ Đường dưới của đối phương là quan sát tình hình Đường trên bên mình. Nếu top lane bên mình đang rơi vào tình trạng hòa hoặc thua so với đối thủ thì bạn nên kêu gọi đổi lane. Mục đích của điều này đó là giúp cho đồng đội không bị thua đường nặng hơn. 

viper1

Nếu Đường trên của bạn thắng lane, điều bạn nên làm là gây áp lực lên trụ 2 Đường dưới của đối phương. Điều này khiến cho bộ đôi Đường dưới của đối phương bị hạn chế tầm di chuyển khi họ buộc phải phòng thủ ở trụ 2. Tuy nhiên, để có thể gây áp lực một cách dễ dàng, bạn cần đảm bảo rằng mình không bị đối thủ bắt và đánh mất lợi thế của mình.

viper2

Việc đầu tiên bạn cần làm là cắm mắt tím ở khu vực bụi cỏ chặng ba ở Đường dưới. Tiếp theo, khu vực rừng gần Đường dưới hoặc bụi cỏ ven sông cũng cần được kiểm soát. Hành động này sẽ đảm bảo rằng đối thủ không thể Dịch Chuyển phía sau lưng và dễ dàng hạ gục bạn.

viper3

Tất nhiên, nếu đối thủ vẫn muốn tấn công sau khi bị triệt tiêu tầm nhìn, tất cả những gì bạn cần làm là kêu gọi đồng đội của mình để phản gank. Tỉ lệ thắng của bạn lúc này khá cao, vì ADC của đối phương đang thua về trang bị. Nếu đối phương chọn bỏ Đường dưới, bạn có thể thoải mái đẩy trụ, cướp rừng, thậm chí ăn rồng để nâng cao lợi thế của mình.

viper4

Dù ở trường hợp nào đi nữa, những cách di chuyển và xử lý kể trên đã giúp người chơi Xạ Thủ có được lợi thế lớn về tiền vàng và trang bị. Hy vọng rằng kinh nghiệm của Viper kể trên có thể giúp game thủ LMHT dễ dàng chiến thắng hơn khi có lợi thế đi đường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!