Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/03/2023, 18:00 PM

LMHT: Khám phá build đồ Kayle 1v9 của Xiaochaomeng

Kayle - vị tướng Đường Trên của LMHT đã trở thành con át chủ bài gánh đội cực kì mạnh mẽ trong tay của top thách đấu Trung Quốc - Xiaochaomenh

Tuy rằng là vị tướng Đường Trên phổ biến có bộ kĩ năng tương đối dễ chơi, nhưng tiềm năng của Kayle trong LMHT là không thể coi thường. Nhất là khi vị tướng này đạt được ngưỡng sức mạnh về cuối game, và đáng sợ hơn là rơi vào tay những game thủ kỳ cựu với kĩ năng cao, đây sẽ là cơn ác mộng  cho đấu trường Summoner's Rift. 

LMHT Khám phá build đồ Kayle 1v9 của Xiaochaomeng_4

Kayle trong tay XiaoChaoMeng trong trận đấu đối đầu với Darius đã làm được rất nhiều điều thần kì, một kèo đấu khá chênh lệch như vậy nhưng cũng khiến Kayle của XiaoChaoMeng dẫn trước được một mạng và lấy rất nhiều lợi thế. Mặc cho đồng đội liên tục ra hiệu ff, nhưng Kayle của thách đấu Trung Quốc thì nói không và đã thành công 'gánh đội' đến chiến thắng. Hãy cùng tìm hiểu qua bí quyết của game thủ này nha.

XEM THÊM: LMHT: Tuyển thủ LPL thi nhau 'spam' lối chơi Vayne Đường Trên với build mới

Mặc dù Kayle thường được người ta build những món đồ phép, hoặc nửa nạng nửa mỡ, nhưng lối chơi full 'crit' đối với Kayle vẫn là mạnh mẽ nhất. 

Bảng Ngọc

LMHT Khám phá build đồ Kayle 1v9 của Xiaochaomeng

Đầu tiên về bảng ngọc, XiaoChaoMeng nhắm lến lần này là lối chơi Kayle full tốc đánh, vì thế bảng ngọc mà game thủ này lựa chọn dĩ nhiên sẽ là Chuẩn Xác với Nhịp Độ Chết Người là nhánh chính, đây là sự lựa chọn ổn áp nhất của lớp tướng như Kayle. Bảng ngọc phụ sẽ là Kiên Định với Giáp Cốt và Tiếp Sức để lấy thêm một phần cứng cáp cho con bài này.

Phép Bổ Trợ

LMHT Khám phá build đồ Kayle 1v9 của Xiaochaomeng_3

Dịch Chuyển từ lâu đã mất đi vị thế trong lòng các game thủ Đường Trên, vì thế người chơi tại đây sẽ không còn mang Teleport thay vào đó sẽ là Thiêu Đốt + Tốc Biến, Xiaochaomeng cũng không ngoại lệ. Sẽ có hai lựa chọn cho vị tướng này là Tốc Hành + Tốc Biến hoặc là Thiêu Đốt + Tốc Biến,

Trang bị khiến XiaoChaoMeng dùng để 'bón hành' cho Darius đội bạn

Đồ mà Xiao Chao Meng sử dụng trong trận đấu này là: Móc Diệt Thuỷ Quái, Huyết Kiếm, Thương Phục Hận, Vô Cực Kiếm, Giày Cuồng Nộ, Gươm Suy Vong.

LMHT Khám phá build đồ Kayle 1v9 của Xiaochaomeng_1
LMHT Khám phá build đồ Kayle 1v9 của Xiaochaomeng_2

Nhóm trang bị 'siêu tốc độ đánh' này sẽ giúp Kayle tỏ ra bất khả chiến bại, chỉ cần đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết ở level 16-18 thì Kayle sẽ có thể 'quạt cả thế giới'. Hãy thử tham khảo những món đồ này từ XiaoChaoMeng với vị tướng Kayle để có thể dùng vị tướng này leo hạng trong mùa giải mới nhé.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!