Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/12/2022, 17:45 PM

LMHT: Khám phá lối lên đồ Olaf siêu 'hút máu' - giáo án gánh Levi ở máy chủ siêu cấp Trung Quốc

Hôm nay, hãy cùng MGN.vn điểm qua một lối chơi đã còng lưng gánh Levi tại máy chủ Siêu cấp Trung Quốc LMHT vào hôm qua, đó là Olaf Đường Trên siêu 'thấm hút'.

Lần đầu tiên trong lịch sử, LMHT đã trải qua gần 40 tiếng bảo trì, sau bao nhiêu giờ chờ đợi mỏi mòn từ cộng đồng game thủ, game đã chính thức fix xong và mở cửa trở lại. Một quãng thời gian 'lỗi' lâu như vậy khiến game thủ rất bí bách, họ không thể tìm đến những trò chơi yêu quý như ĐTCL LMHT để xả stress sau một ngày mệt mỏi. Do vậy, các game thủ đều lựa chọn đổi qua sever khác để tiếp tục tận hưởng những màn thi đấu nảy lửa trong trò chơi này.

LMHT Khám phá lối lên đồ Olaf siêu 'hút máu' - giáo án gánh Levi ở máy chủ siêu cấp Trung Quốc

Levi - anh chàng thần rừng của đội tuyển GAM cũng không ngoại lệ, anh ta lựa chọn cách đổi sang sever Trung Quốc để có thể Stream cho người hâm mộ của mình, Levi đã tạo một acc tại máy chủ này và đặt tên là Levideptrai. Trước đó, tuyển thủ Rừng này từng có một màn collab 'dở khóc dở cười' với Zeros khi cả hai cùng đồng loại ăn ban, bỏ qua điều đó, Levi đã gặp phải rất nhiều người chơi khét tiếng tại sever Trung Quốc, có một ván đấu đã gặp phải Doinb và cùng đội với anh ta.  Một màn phối hợp để lại cực nhiều thành công cho cả hai với Doinb sử dụng Kassadin còn Levi cosplay 'Khánh Béo' với con bài Gragas. 

XEM THÊM: Vừa hết bảo trì, máy chủ LMHT lại nhận thêm một tin cực buồn

Và cũng tại đây, Levi đã gặp đi gặp lại một tuyển thủ boy 1 champ Olaf Trung Quốc, dù cho Levi có ở bên nào cũng gặp phải người chơi này và anh ta luôn là người chiến thắng của game đấu đó. Với lối chơi cực kì mới mẻ, Olaf này đã luôn gánh các đồng đội của mình trong hầu hết các trận đấu.

LMHT Khám phá lối lên đồ Olaf siêu 'hút máu' - giáo án gánh Levi ở máy chủ siêu cấp Trung Quốc_1

Để tối đa hoá khả năng hút máu của Olaf Đường Trên, người chơi này đã sử dụng Chinh Phục làm  ngọc bổ trợ chính để tối ưu hóa chỉ số này. Không phải Teleport hay Thiêu Đốt, lần này sẽ là Tốc Hành kết hợp cùng với Tốc Biến để tạo nên những điều thần kì. Rìu Mãng Xà và Vũ Điệu Tử Thần sẽ là combo trang bị hoàn hảo mà người chơi này muốn 'pick', có được lợi thế từ những pha gank sớm của Levi khi cả hai trong cùng một team, anh chàng Olaf này đã đẩy mạnh món đồ Nguyệt Đao để gấp đôi sức mạnh, ngoài ra, Chùy Phản Kích, Vỏ Bọc Thích Nghi cũng nằm trong sự lựa chọn của người chơi này.

LMHT Khám phá lối lên đồ Olaf siêu 'hút máu' - giáo án gánh Levi ở máy chủ siêu cấp Trung Quốc_2

Có thể thấy trong trận đấu này, đội của Levi không có quá nhiều lợi thế mà chỉ tập trung chủ yếu vào phần đường trên, sau khi 'nuôi béo' Olaf, anh ta đã không làm đồng đội thất vọng mà đã 'hoá chaos' để gánh team. Nhất là trong pha combat cuối, Levi còn phải đứng nhìn anh ta biểu diễn, một mình Olaf dường như làm hết trận game về late. Đương nhiên, ac điều này, người chơi Olaf đã có kĩ năng sẵn cũng như đã có được rất nhiều lợi thế từ đầu trận, do đó mới mang lại được chiến thắng ngoạn mục cho toàn đội.

Nếu là một người chơi đường trên và ưa thích, hãy thử sử dụng giáo án này một lần nhé. Dù lối chơi này không quá mới mẻ và đặc biệt, tuy nhiên lối lên đồ hướng đến khả năng hồi phục cực khủng mà vẫn có sức chống chịu là rất hoàn hảo, vì thế không có gì để 'từ chối' lối chơi phá cách này.

Đừng quên ghé qua MGN.vn mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin mới về tựa game này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!