Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/06/2023, 16:36 PM

LMHT kỷ niệm Pride Month 2023 với 11 vị tướng thuộc LGBTQ+

Sự kiện mừng Pride Month 2023 của LMHT đã đến với loạt ảnh công bố 11 vị tướng thuộc cộng đồng LGBTQ+ cùng nhiều sự kiện hấp dẫn liên quan.

Tháng 6 hàng năm còn được gọi là Pride Month, là sự kiện lớn nhằm kỷ niệm và tôn vinh cộng đồng LGBTQ+. Riot Games cũng là một trong những công ty tiên phong trong việc tổ chức hàng loạt sự kiện nhằm kỷ niệm sự kiện lớn này trong năm cho các tựa game của mình, trong đó có LMHT. Mỗi năm, LMHT sẽ công bố các thông tin liên quan đến sự kiện này và nhiều game thủ đã tò mò không biết sự kiện Pride Month năm nay, tựa game này sẽ mang đến cho họ những bất ngờ gì.

Pride Month 2023 của LMHT là sự kiện hoành tráng với hình ảnh công bố đến 11 vị tướng thuộc cộng đồng LGBTQ+

Pride Month 2023 của LMHT là sự kiện hoành tráng với hình ảnh công bố đến 11 vị tướng thuộc cộng đồng LGBTQ+

Mới đây, các trang mạng xã hội của LMHT đều đồng loạt thay đổi ảnh bìa nhằm chúc mừng Pride Month với sự tham gia của 11 vị tướng trong game. Bên cạnh những gương mặt đã quá quen thuộc thì cũng có những gương mặt mới khiến nhiều game thủ bất ngờ không biết vì sao họ lại có mặt trong ảnh. Vậy thì hãy cùng MGN tìm hiểu về những vị tướng hay cặp đôi đã xuất hiện trong hình ảnh này nhé.

Hai cặp đôi đã được xác nhận bởi Riot Games

Hai cặp đôi đã được xác nhận bởi Riot Games

1. Leona và Diana

Leona và Diana từng là một cặp

Leona và Diana từng là một cặp

Có thể nói là cặp đôi đầu tiên được chính thức xác nhận là đã từng có mối quan hệ tình cảm với nhau. Leona và Diana có xuất phát điểm là một cặp đôi fan-ship tuy nhiên vào sự kiện Pride Month năm 2021, Riot Games đã bất ngờ công bố truyện ngắn Ascend With Me đã xác nhận về mối quan hệ trước đây của hai vị tướng này trước khi họ chính thức đối đầu nhau trên Đấu Trường Công Lý hiện tại.

2. Graves và Twisted Fate

Graves và Twisted Fate đã được Riot Games xác nhận mối quan hệ vào tháng 06 năm 2022

Graves và Twisted Fate đã được Riot Games xác nhận mối quan hệ vào tháng 06 năm 2022

Trước khi Leona và Diana được xác nhận từng là một cặp đôi, bản thân Graves và Twisted Fate khi mới ra mắt cũng đã được chính 'cha đẻ' viết nên cốt truyện của mình úp mở về việc là một cặp đôi chứ không đơn thuần chỉ là bạn đồng hành. Tuy nhiên, vì không có bất kỳ sự xác nhận chính thức nào từ phía Riot Games, game thủ chỉ xem thuyền Graves TF đơn giản là một chiếc thuyền do fan tự chèo. Tuy nhiên, tháng 06 năm 2022 Riot Games đã quyết định xác nhận mối quan hệ của hai nhân vật này và sự kiện năm đó đã tạo ra một làn sóng ồn ào suốt một khoảng thời gian với những tranh cãi nảy lửa nổ ra trong cộng đồng.

3. Vi và Caitlyn

Vi và Caitlyn đã được Riot Games xác nhận quan hệ trong Arcane

Vi và Caitlyn đã được Riot Games xác nhận quan hệ trong Arcane

Là cặp đôi tiếp theo được xác nhận bởi chính Riot Games, nhưng mà không phải trong tháng 06 mà là thông qua bom tấn Arcane đình đám một thời. Bản thân cặp đôi này cũng đã có rất nhiều game thủ 'chèo thuyền' suốt một thời gian dài bởi những tương tác thú vị của họ ở trong game song chỉ đến khi Arcane ra mắt, mối quan hệ của hai nhân vật này mới chính thức được xác nhận. Ngoài ra, vào dịp Valentine năm nay, LMHT cũng đã chính thức ra mắt dòng skin Tình Nhân với hai nhân vật chính là Vi và Caitlyn, còn Amumu chỉ là nam phụ bách hợp.

4. K'Sante

K'Sante và bạn trai của mình

K'Sante và bạn trai của mình

K'Sante là vị tướng đầu tiên được xác nhận thuộc cộng đồng LGBTQ+ ngay từ khi mới ra mắt. Trong truyện ngắn khi vừa ra mắt, K'Sante đã đề cập đến một nhân vật được gọi là The Archer và được giới thiệu là bạn trai cũ của mình. Vì lý do xuất phát từ bản thân mà K'Sante và nhân vật này đã chia tay, hiện tại K'Sante đang đi trên con đường của mình với những mục tiêu cá nhân riêng.

5. Nami

Từ trái sang phải: Tama, Nami và Loto

Từ trái sang phải: Tama, Nami và Loto

Nhiều game thủ đã tỏ ra rất bất ngờ khi thấy Nami cũng xuất hiện trong hình ảnh này. Nếu như bạn là một game thủ có theo dõi cốt truyện của vũ trụ LMHT cũng như từng trải nghiệm Huyền Thoại Runeterra, chắc chắn bạn sẽ biết được sự thật rằng Nami là một người song tính và đang trong một mối quan hệ đa ái. Nami hiện đang có mối quan hệ tình cảm với hai người cá khác, một nam một nữ có tên là Loto và Tama. Cả ba đều dành tình cảm cho nhau chứ không phải như mấy ông đang nghĩ đâu.

>>XEM THÊM: LMHT: Riot Games "điên đầu" vì 5 lỗi game nặng bị ngó lơ ngày xưa

Trong trường hợp bạn chưa biết thì quan hệ đa ái, hay tiếng Anh gọi là polyamorous, là mối quan hệ trong đó có nhiều hơn hai người tham gia vào. Những người tham gia vào mối quan hệ này đều dành cảm xúc đặc biệt cho tất cả những người còn lại và đều có được sự đồng thuận của các đối tác trước khi bước vào mối quan hệ này. Ngày nay, tại một số bang ở Mỹ và một số quốc gia đã công nhận quan hệ đa ái là một mối quan hệ hợp pháp và những người đang trong mối quan hệ có thể đăng ký kết hôn với nhau.

6. Neeko

Neeko và Nidalee từng có thời gian gắn bó với nhau

Neeko và Nidalee từng có thời gian gắn bó với nhau

Từ lúc Neeko còn chưa ra mắt, đã có nhiều thông tin lấp lửng về việc cô nàng này là một lesbian. Tuy nhiên, Riot Games vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào chính thức xác nhận về xu hướng tính dục của vị tướng này vì vậy nên cho đến nay thông tin đó vẫn chỉ được xem như một thông tin được truyền tay nhau giữa fan. Ngoài ra, Neeko từng có một thời gian chung sống với Nidalee và hai vị tướng này cũng có những tương tác rất thú vị trên Đấu Trường Công Lý.

7. Rell

Rell được Riot Games úp mở trong các câu thoại là một người song tính

Rell được Riot Games úp mở trong các câu thoại là một người song tính

Rell được cho là một người song tính, dựa trên những câu thoại mà vị tướng này đã thốt ra mỗi khi gặp gỡ hoặc đụng độ một vị tướng nào trên Đấu Trường Công Lý. Cụ thể, Rell từng tỏ ra vô cùng bối rối và ngại ngùng khi đối đầu với Leona, Seraphine, Ekko và Sett. Điều này cho thấy bản thân Rell có thể bị hấp dẫn bởi cả nam và nữ do đó nhiều game thủ đã lờ mờ đoán ra cô ấy thuộc cộng đồng LGBTQ+ từ rất sớm.

8. Taric

Có lẽ Taric là một trong những tượng đài đại diện cho cộng đồng LGBTQ+ từ rất sớm, tuy nhiên hình ảnh của vị tướng này lại không mấy vui vẻ khi về đến Việt Nam. Ngoại trừ một bộ phận cộng đồng game thủ nhìn nhận vị tướng này như một nhân vật thuộc LGBT, hầu hết các trang fanpage hay game thủ đều nhắc đến Taric cũng như xu hướng tính dục của vị tướng này với giọng điệu khá cợt nhả, đại diện cho một nhân vật gay với thiên hướng 'ẻo lả, nữ tính' một cách rập khuôn.

Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận xu hướng tính dục của Taric

Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận xu hướng tính dục của Taric

Đã từng có nhiều tin đồn về việc Taric có tình cảm với Malzahar song những tin đồn này chưa bao giờ được chính thức xác nhận bởi chính Riot Games. Hiện tại, việc Taric xuất hiện trong hình ảnh mừng Pride Month 2023 của LMHT chỉ có thể giúp chúng ta xác định vị tướng này thuộc cộng đồng LGBTQ+, chứ không thể dán nhãn nhân vật này thuộc xu hướng tính dục cụ thể nào.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!