Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/09/2022, 19:00 PM

LMHT: Làm hẳn một video 'thuyết trình' bằng PowerPoint, game thủ Việt nhận được 10đ sáng tạo

Chẳng cần edit một video quá cầu kì hay công phu, game thủ trẻ Việt Nam chỉ cần một bản PowerPoint cũng có thể tạo nên một sản phẩm LMHT đầy kiệt tác.

Khi nhắc về những thước video nổi bật của LMHT, chúng ta sẽ nhớ ngay đến các video 'highlight' đầy nghệ thuật với những hiệu ứng vô cùng độc đáo, công phu, tỉ mỉ và phức tạp. Để tạo nên được những thước phim ấy là cả một quá trình chỉnh sửa, gán ghép tốn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, bên cạnh những video siêu đỉnh như vậy thì vẫn còn rất nhiều những tác phẩm thu hút cộng đồng game thủ mà không cần phải sử dụng bất kì một phần mềm editor kì công nào. 

video 'thuyết trình' LMHT bằng PowerPoint của game thủ Việt

Cụ thể là vừa qua, một game thủ đã gây sự chú ý lớn trong cộng đồng LMHT bởi khả năng gán ghép video một cách thần kì bằng một phần mềm vô cùng phổ thông và đơn giản đó là PowerPoint.

PowerPoint là một phần mềm không quá phức tạp và nó được sử dụng trong các môi trường làm việc thường ngày như văn phòng, học tập. Thay vì những phần mềm triệu đô thì game thủ này chỉ cần một PowerPoint là đã có thể tạo ra một 'bài thuyết trình' đầy sức hút về LMHT rồi.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng 'on top' trong phiên bản 12.17

Anh chàng chủ nhân của sản phẩm này có tên là Trần Kiên, anh cho biết rằng LMHT đã gắn bó với mình cả một quãng thời gian rất dài, cho nên đã đặc biệt tạo ra một thước phim riêng bằng phần mềm hết sức độc đáo này để chia sẻ đến mọi người. Sau khi chia sẻ lên các hội nhóm của LMHT, chàng game thủ nhận được vô vàn cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Phần mềm PowerPoint

PowerPoint là một phần mềm chuyên dành cho văn phòng và cũng rất thường được các nhóm học sinh sinh viên sử dụng để thuyết trình.

Cmt của những người khen game thủ trẻ sáng tạo ra thiết kế PowerPoint LMHT này

Nhận xét của những người chơi LMHT trước sản phẩm độc đáo này

Cmt của những người khen game thủ trẻ sáng tạo ra thiết kế PowerPoint LMHT này_2

Tuy vậy, vẫn có một vài game thủ cho rằng nội dung video thú vị bằng Powerpoint này đã có từ rất lâu và do các 'pháp sư Trung Hoa' sáng tạo nên, và chính người làm ra sản phẩm cũng đã thừa nhận rằng đã tham khảo ý tưởng từ những chỗ đó. Tuy vậy, đây vẫn là một sản phẩm vô cùng độc đáo và thu hút, xứng đáng được liệt kê vào những ý tưởng làm video cho tựa game này trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật hơn nhiều cách chơi độc lạ của LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!