Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/09/2022, 14:49 PM

LMHT: Làm thế nào để khắc chế Seraphine tại Đường Dưới?

Thống trị meta Đường Dưới LMHT cũng đã lâu, đã đến lúc phải 'pick lock' ngay những con bài chống lại cô ả Seraphine - Xạ Thủ mới nổi này rồi!

Samira

Là một trong những AD 'hổ báo cáo chồn' nhất LMHT, khả năng di chuyển vượt trội của Samira khiến cô ấy trở thành một trong những con bài chống lại Seraphine tốt nhất. Nếu Samira có thể tiếp cận được Seraphine, thì cô nàng pháp sư này sẽ không còn cơ hội cấu rỉa trúng Hoa Hồng Sa Mạc được nữa, vì cô ấy có W - Lốc Kiếm có thể phá huỷ mọi đường đạn của đối thủ.

Samira LMHT

Samira có thể gây ra hàng tấn sát thương, điều này sẽ khiến Seraphine khó lòng mà hồi phục kịp thời. Do đó, nếu không may mắn gặp được Hỗ Trợ hay Xạ Thủ có cc cứng, rất có thể Seraphine sẽ bị Samira 'luộc' chín.

Sivir

Sivir LMHT

Sivir có thể vận hành bộ kĩ năng của mình trong khi vẫn tương đối an toàn mà không lo bị tổn hại bởi cô ta sở hữu lá chắn miễn nhiễm khống chế trong bộ kĩ năng của mình. Do vậy, Sivir cũng được coi là một vị tướng không 'ngán' Seraphine, sẵn sàng ra mặt 'bem' nhau với cô ấy. 

XEM THÊM: LMHT: Cộng đồng game thủ háo hức khi Rell sắp sửa được buff, hứa hẹn trở thành tướng cực mạnh

Draven

Đao phủ đáng sợ của Runeterra là một cơn ác mộng đối với Seraphine vì anh ta có thể gạt bỏ bất cứ một kẻ địch nào ra khỏi bản đồ chỉ với 2 chiếc rìu của mình. Bằng các đòn tấn công tự động của mình, Draven có thể tự hồi phục rất nhiều máu.

Draven LMHT

Khi đã có đủ đồ, Draven tỏ ra vô cùng áp đảo, nhất là khi gặp phải Seraphine, cô nàng sẽ không có đủ lượng sát thương để đáp trả lại Draven, do đó, khi không có đủ tự tin thì Seraphine tốt nhất vẫn nên né Draven ra! 

Tristana

Tristana LMHT

Có thể ở đầu cấp, Tristana sẽ gặp khó khăn với Seraphine vì khả năng poke siêu thần thánh của cô ấy, tuy nhiên, sau khi đã có đủ bộ combo của mình thì chỉ với 1 cú nhảy và vài quả bom ở trên đầu Seraphine thì cô ca sĩ này phải chống chọi rất khó khăn mới có thể vượt qua được. Ngoài ra, Tristana có kĩ năng nhảy xa, có thể counters rất nhiều chiêu thức khống chế trong LMHT nếu nhanh tay, với bộ combo của  Seraphine cũng vậy

Nilah

Nilah LMHT

Cũng như Samira, Nilah là một Xạ Thủ có tầm đánh cận chiến, tuy nhiên kĩ năng của cô nàng cũng cho phép cô luồn lách rất hiệu quả trong giao tranh trước khi bung sát thương. Do đó, Seraphine sẽ phải vật lộn để khóa chặt cô nàng Nilah này trước sự di chuyển đầy cơ động của cô ấy. Nếu muốn tỏ ra hiệu quả tuyệt đối trước vị tướng này, Seraphine phải biết tận dụng tầm đánh vượt trội hơn của mình, nếu không sân khấu sẽ nằm trong tay Nilah.  

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên follow MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!