Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/08/2021, 11:15 AM

LMHT: Lối chơi Twitch siêu lạ IQ vô cực leo rank max ping

Với việc Đao Tím đang là trang bị khá hot, nhiều cao thủ LMHT Hàn Quốc đã áp dụng cho vị tướng Twitch kết hợp với lên sớm Cuồng Cung Runann và Rìu Đại Mãng Xà.

Trong khoảng thời gian gần đây một lối chơi khá mới lạ nổi lên trong LMHT, nếu bạn thấy xạ thủ của mình cầm Twitch nhưng không lên các món đồ thần thoại thì bạn đã bắt gặp Twitch Đao Tím - Lối chơi nổi tiếng đến từ các cao thủ Hàn Quốc. Hãy thông qua bài viết này để biết vì sao phong cách này lại thú vị và được nhiều người yêu chuộng đến vậy nhé.

1

Twitch đang được yêu thích với lối chơi lên Đao Tím từ sớm trong LMHT

Hướng lên trang bị Twitch Đao Tím

Trái với lối lên trang bị thông thường là mua item thần thoại trước, sức mạnh của Twitch Đao Tím đến từ 3 món cốt lõi cần ưu tiên theo thứ tự lần lượt Đao Tím, Cuồng Cung Runaan, Rìu Đại Mãng Xà. Điểm giúp phong cách này có được sức mạnh bá đạo nằm ở Đao Tím khi món trang bị này đang khá hợp meta khi vừa gia tăng lượng sát thương sợ hữu, tốc độ đánh cộng kèm với tốc độ di chuyển.

34

Nhiều xạ thủ nổi tiếng như xFSN Saber cũng đang khá thích sử dụng lối chơi này

Kết hợp thêm khả năng bắn nhiều mục tiêu của Cuồng Cung Runaan và hiệu ứng đòn đánh đặc biệt của Rìu Mãng Xà, combo 3 món item này khi được Twitch lên đầu tiên thì mỗi khi bật chiêu cuối Nhắm Mắt Bắn Bừa (R) thì khả năng clear lính hay bắn trong giao tranh đông người là cực kỳ đáng sợ. Ngoài ra đây cũng là kiểu build nửa tank giúp Chuột Thành Tinh cứng cáp nhờ chỉ số máu và kháng phép cộng thêm của Rìu Đại Mãng Xà và Đao Tím.

1000

Twitch nửa tank chính là meta mới xuất hiện tại LMHT

Sau 3 món trang bị trấn phái này thì người chơi có thể cân nhắc lên tiếp món trang bị thần thoại như Móc Diệt Thủy Quái nếu cần gây thêm sát thương hay Nỏ Tử Thủ nếu team địch có khả năng sốc dame tốt. Để hoàn thành bộ trang bị thì Vô Cực Kiếm hoặc Gươm Của Vua Vô Danh cùng Giáp Thiên Thần là max ping nhất để đảm bảo an toàn cho bản thân ở những tình huống late game.

Ngọc bổ trợ

Sẵn Sàng Tấn Công với nhánh chính Chuẩn Xác kết hợp thêm những điểm ngọc cần thiết như Hiện Diện Trí Tuệ để bổ sung mana, Huyền thoại: Tốc độ đánh cùng Nhát Chém Ân Huệ gia tăng khả năng tiêu diệt kẻ địch một cách nhanh chóng sẽ là hoàn hảo cho nhánh chính. Bên cạnh đó thì nhánh phụ cảm hứng sẽ rất phù hợp để hỗ trợ cho giai đoạn đi đường của Twitch Đao Tím.

56

Bảng ngọc bổ trợ giúp phát huy tối đa sức mạnh Twitch Đao Tím

Cách chơi

Twitch Đao Tím mang đến một lựa chọn thú vị tuy nhiên người chơi vẫn nên trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để áp dụng lối chơi này do sẽ gặp nhiều khó khăn nếu team kia nhiều tướng chống chịu hay lao vào khống chế tốt. Với việc không lên món trang bị thần thoại sớm, xạ thủ sẽ khá mỏng manh thế nên cũng đừng quá "say máu" trong những tình huống muốn hạ gục kẻ thù.

Pentakill của xFSN Saber khi cầm Twitch Đao Tím

Kết

Trên đây là những gì cần thiết để biết và tận dụng Twitch Đao Tím ở meta LMHT hiện tại, đây quả thật là một phong cách mới lạ nhưng cũng hãy luyện tập trước rồi hẳn đem vào rank nếu muốn phát huy hiệu quả và không trở thành "gánh nặng" cho team.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!