Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/07/2021, 16:15 PM

LMHT: Lối lên đồ mới của Lucian khiến Faker mê mẩn

Nhờ vào khả năng cơ động cao và đè đường tốt của mình mà Lucian là một trong những vị tướng đường giữa được ưa chuộng nhất trong vài mùa gần đây.

Nhiều proplayer trên thế giới như Faker đã chuyển sang sử dụng Thương Phục Hận Serylda cho Lucian

Nhờ vào khả năng cơ động cao và đè đường tốt của mình mà Lucian là một trong những vị tướng đường giữa được ưa chuộng nhất trong vài mùa gần đây. Nhắc đến trang bị cho Lucian hẳn mọi người sẽ nghĩ tới những trang bị chí mạng như Cung Phong Linh, Lưỡi Hái Linh Hồn, Vô Cực Kiếm,... Tuy nhiên mới đây thì các game thủ chuyên nghiệp đã chuyển sang sử dụng một item trấn phái mới đó là Thương Phục Hận Serylda. 

Lối lên đồ mới của Lucian khiến Faker mê mẩn

Trước đó vào giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021, Riot đã nerf sát thương chí mạng khi giảm lượng sát thương chí mạng từ 200% xuống chỉ còn 175%. Điều này khiến việc sử dụng các trang bị chí mạng cho Xạ thủ không còn hiệu quả nữa.

Lối lên đồ mới của Lucian khiến Faker mê mẩn1

Để có thể đi đường giữa được thì lượng sát thương ở giữa game của Lucian phải lớn. Lưỡi Hái Linh Hồn chỉ có thể giải quyết được vấn đề năng lượng mà thôi. Vì vậy lựa chọn tối ưu hơn sẽ là Thương Phục Hận Serylda với 35% xuyên giáp.

Nội tại làm chậm của item này cũng quá hợp với chiêu cuối của Lucian. Khi bật Thanh Trừng, mỗi viên đạn đều sẽ khiến đối thủ chậm đi và gần như phải hứng trọn chiêu của này. Lucian giờ đây đã có thêm được khả năng khống chế chủ động cực kì cần thiết.

Lối lên đồ mới của Lucian khiến Faker mê mẩn2

Tuy cần thiết là thế nhưng bạn đừng quá ám ảnh với trang bị này. Chỉ số xuyên giáp không hề có giá trị trong thời điểm 10 phút đầu vì vậy hãy lên Cung Phong Linh để đối đa lượng sát thương mà Lucian có thể gây ra. Sau đó Thương Phục Hận Serylda sẽ thích hợp ở vị trí thứ hai hoặc thứ ba.

Kế đến để đảm bảo được lượng sát thương về cuối của mình thì hãy lên thêm Vô Cực Kiếm. Nếu như phải đối mặt với những đối thủ quá cứng cáp thì bạn hoàn toàn có thể bỏ qua item chí mạng mà lên Rìu Đen. Item này có khả năng trừ giáo rất kinh khủng đặc biệt là khi bạn sử dụng thêm chiêu cuối Thanh Trừng.

Lối lên đồ mới của Lucian khiến Faker mê mẩn3

Nếu như yêu thích Lucian đường giữa thì bạn cần lên Thương Phục Hận Serylda để đảm bảo được lượng sát thương vào giữa trận của bản thân nhờ vào khả năng độc lập tác chiến rất tốt. Một lối lên trang bị mới như vô cùng hoàn hảo. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!