Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/09/2021, 10:00 AM

LMHT: Mẹo thắng đường chỉ bằng cách biến về sớm cực kỳ đơn giản

Biến về sớm là một trong những kĩ năng rất quan trọng và có thể giúp các game thủ LMHT đạt được nhiều lợi thế hơn so với đối thủ trong giai đoạn đi đường.

Thiết lập và duy trì đợt lính là một trong những kĩ năng rất quan trọng đối với những game thủ LMHT. Chỉ cần biết khi nào thì đóng băng lính và khi nào cần đẩy lính vào trụ đối phương là có thể thay đổi cả cục diện trận đấu. Trong những trận đấu chuyên nghiệp thì khả năng điều lính là thứ mà các tuyển thủ cực kỳ chú trọng.

4

Để tối đa hóa lượng tiền có được cũng như khiến đối phương farm được ít nhất, người chơi cần phải tính toán kĩ lưỡng và phải đưa ra những quyết định hợp lý. Biến về sớm là một trong những mẹo để thực hiện điều này và lấn lướt đối thủ. Đây chính là một chiến thuật rất hiệu quả nếu game thủ sử dụng tướng kèo trên và sở hữu chiêu thức làm chủ đợt lính dễ dàng.

Điểm mấu chốt của mẹo này nằm ở chỗ lợi dụng sức mạnh của lính xe trong 3 đợt lính đầu tiên. Trong LMHT, mỗi một đợt lính thứ 3 sẽ có kèm một lính xe và ở giai đoạn đầu trận thì rất hạn chế sát thương để giải quyết con lính này nên có thể lợi dụng nó để giữ đợt lính tồn tại trong một thời gian khá lâu.

1

Trong đợt lính đầu tiên, người chơi cần bắt đầu bằng việc xuất hiện trước và nắm quyền kiểm soát đợt lính. Hãy chủ động di chuyển một cách tự tin và kết liễu lính một cách chậm rãi và đảm bảo rằng những con lính của mình luôn ở trạng thái khỏe hơn của đối phương.

2

Ở đợt lính thứ hai thì tiếp tục đẩy và để ý rằng đàn lính sẽ ở ngay trên nửa phần sân của đối thủ. Đến khi đàn lính thứ 3 cùng lính xe xuất hiện thì hãy bắt đầu sử dụng chiêu thức để dọn lính nhanh nhất có thể. Lúc này thì tướng địch sẽ không thể phá đám người chơi vì có thể bị đàn lính khổng lồ tấn công và người chơi có thể tận dụng khoảng thời gian quý báu này để biến về mua đồ cũng như đi bộ ra đường mà không bị chênh lệch một chỉ số lính nào.

3

Những thao tác này cần phải được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác khi xử lý đợt lính thứ 3. Đây là một kĩ năng rất quan trọng và người chơi cần thành thục nếu các game thủ LMHT muốn đạt được mức rank cao hơn. Nếu không thể thắng bằng kĩ năng thì mẹo biến về sớm sẽ là một phương pháp cứu cánh cực kỳ hữu hiệu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!