Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/06/2023, 15:45 PM

LMHT: Milio chiếm sóng hoàn toàn ở LPL và LCK, báo hiệu một mùa giải đầy thành công

Được tuyển thủ 'spam' liên tục, Milio không ngừng chứng tỏ vị thế của bản thân là một tướng Hỗ Trợ buff hàng đầu trong các giải đấu LMHT.

Kể từ khi được trình làng vào tháng ba vừa qua, Milio - Ngọn Lửa Dịu Êm đã chứng tỏ được bản thân là một sự lựa chọn mạnh mẽ trong môi trường xếp hạng của LMHT. Tỷ lệ chọn của con bài này trong vài phiên bản gần đây vô cùng hoàn hảo, song song với pickrate, winrate của Milio cũng vượt trội hơn hẳn các Hỗ Trợ tiềm năng khác (theo trang thống kê 'siêu uy tín' U.GG).

LMHT Milio chiếm sóng hoàn toàn ở LPL, LCK - báo hiệu một mùa giải đầy thành công_2

LMHT: Milio chiếm sóng hoàn toàn ở LPL, LCK - báo hiệu một mùa giải đầy thành công

Thứ mà game thủ đánh giá vô cùng cao ở Milio chính là ở bộ combo có thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Milio có thể dễ dàng đồng hành cùng những người chơi mới, đồng thời cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những 'main Hỗ Trợ' lâu đời. Vị tướng này sẽ giúp cho đồng minh có thêm tốc độ đánh, tăng tầm bắn, ngoài ra còn hỗ trợ hồi máu, tăng khiên, thậm chí là hiệu ứng cháy tích hợp trong các đòn tấn công. Do sự hiệu quả này, mà các người chơi trên toàn thế giới vô cùng tận dụng sức mạnh của anh ta.

XEM THÊM: LMHT: Đấng là vị tướng được 'pick' nhiều nhất rank Đồng, nhưng tỷ lệ thắng lại cứ chạm đáy

Không chỉ oanh tạc tại xếp hạng đơn, ở đấu trường chuyên nghiệp, Milio cũng là con tốt hữu dụng trong tay các tuyển thủ tài năng. Đặc biệt là ở các khu vực lớn ở châu Á như Hàn Quốc và Trung Quốc - Milio phủ sóng rộng rãi và là vị tướng vô cùng nổi bật trong meta game, tỷ lệ chọn/cấm của anh ta đã chứng minh được điều đó. Ví dụ như trong LPL, tướng Hỗ Trợ này có tỷ lệ xuất hiện lên đến 99% chỉ trong hai tuần đầu của Mùa Hè 2023. Với tỷ lệ thắng 71% trong tổng số 17 trận đấu và một K/DA rất xuất sắc - 10,8 (theo thông tin từ Oracle's Elixir)

LMHT Milio chiếm sóng hoàn toàn ở LPL, LCK - báo hiệu một mùa giải đầy thành công

LMHT: Milio chiếm sóng hoàn toàn ở LPL, LCK - báo hiệu một mùa giải đầy thành công

Dù LCK Mùa Hè 2023 chỉ mới khởi tranh được một tuần, Milio đã cho thấy bản thân là một sự lựa chọn tuyệt đối, tỷ lệ chọn/cấm đạt 96,2%- cao nhất trong tất cả các lớp tướng. Tại khu vực này, Milio có tỷ lệ thắng khoảng 60% và tỷ lệ tham gia hạ gục lên đến  77,8%. Đây là con số quá cao đối với một tướng Hỗ Trợ buff như Ngọn Lửa Dịu Êm.

LMHT Milio chiếm sóng hoàn toàn ở LPL, LCK - báo hiệu một mùa giải đầy thành công_1

LMHT: Milio chiếm sóng hoàn toàn ở LPL, LCK - báo hiệu một mùa giải đầy thành công

Hai khu vực Bắc MỹChâu Âu sẽ bắt đầu mùa giải trong tuần này và Milio cũng là con bài đáng gờm mà các tuyển thủ nhắm tới. Anh ta quá ảnh hưởng tỏng meta game hiện tại, chỉ cần bỏ 'Milio' vào giỏ hàng, là bạn đã có một phép thanh tẩy miễn phí từ chiêu cuối - Hơi Thở Sự Sống của anh ta.

Riot vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch giảm sức mạnh nào cho Milio trong thời gian tới, vì vậy nên anh ta tiếp tục là một sự lựa chọn mạnh mẽ trong các trận đấu tới của mùa giải.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!