Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 09:00 AM

LMHT: Mordekaiser là tướng phổ biến nhất mid rank Đồng tại phiên bản 13.6

Mordekaiser - vị tướng tưởng chừng như không thân thiện lắm với người chơi LMHT elo thấp lại đang thống trị rank Đồng phiên bản hiện tại.

Mỗi một phiên bản của LMHT đều sẽ có hàng loạt thay đổi và chỉnh sửa lên các vị tướng khác nhau, do đó, bảng xếp hạng về tỷ lệ thắng của các tướng cũng vì vậy mà thường xuyên được cập nhật. Tại rank Đồng trong phiên bản 13.6, tại vị trí Đường Giữa có một vị tướng không thuộc 'vai trò' này nhưng lại đang đứng đầu bảng xếp hạng. 

LMHT Mordekaiser là tướng phổ biến nhất mid rank Đồng tại phiên bản 13.6

Nhân vật đó chính là Ác Quỷ Thiết Giáp Mordekaiser, Mordekaiser đang thống trị bậc hạng này với thắng cao nhất ở đường giữa là 54,20% (theo trang thống kê LMHT - U.GG). Mordekaiser 'vượt xa' ba tướng Pháp Sư được xem là vô cùng mạnh mẽ trong phiên bản 13.6 là Aurelion Sol, Malzahar và Veigar - những tướng đều nằm trong top 5 về tỷ lệ thắng.

Người chơi LMHT tỏ ra khá bất ngờ với kết quả này của Mordekaiser, bởi vì đây vốn là một vị tướng nổi bật ở Đường Trên, bộ combo của hắn ta biến hắn thành một cỗ xe tăng chống chịu cực kỳ mạnh mẽ. Sức mạnh và cũng là thương hiệu của Mordekaiser nằm ở chiêu cuối - Vương Quốc Tử Vong, khi kích hoạt kỹ năng này, hắn ta có thể nhốt một kẻ địch bất kỳ và 'ép buộc' chúng phải đấu tay đôi với hắn trong chính thế giới của mình.

LMHT Mordekaiser là tướng phổ biến nhất mid rank Đồng tại phiên bản 13.6_4

Mordekaiser không phải là một vị tướng thân thiện với người chơi mới, mà lại đứng ở một thứ hạng cao không tưởng tại rank Đồng, có thể thấy đây là một kỳ tích rất lớn với vị tướng này. Hắn ta thậm chí còn soán ngôi các pháp sư cấu rỉa nổi bật ở Đường Giữa thường xuyên được các game thủ elo thấp sử dụng ở vai trò này. Có thể nói, nếu như vận hành Mordekaiser tốt, thì việc hắn có thể thống trị làn đường này là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi sức mạnh và tiềm năng cao của bản thân về cuối game.

XEM THÊM: LMHT: Chiêm ngưỡng bản mod skin Gnar phiên bản 'Mario' cực kỳ đáng yêu

Tính từ rank Bạch Kim trở lên Mordekaiser có tỷ lệ thắng là 52,57% tại Đường Giữa, nhưng tỷ lệ chọn chỉ có 0,3% (theo U.GG). Tại bậc hạng này, ngươi chơi thích sử dụng Singed và Malphite tại Đường Giữa hơn.

LMHT Mordekaiser là tướng phổ biến nhất mid rank Đồng tại phiên bản 13.6_1

Đường Giữa có thể nói là khu vực nắm giữ rất nhiều tài nguyên của Summoner's Rift, không chỉ bởi vì vị trí địa lí tốt, khu vực ổn áp dễ bay nhảy mà còn là khu vực đầu nguồn, là trọng tâm nối liền cả map lại với nhau. Do đó, những vị tướng đi mid phải là những con bài đảo đường tốt, mới có thể dễ dàng hỗ trợ đồng đội, tuy nhiên, meta ngày một thay đổi, người chơi thường xuyên mang những vị tướng không thuộc vai trò này ra mid để xây dựng những lối chơi 'off meta', Mordekaiser là một trong những ví dụ đó.

LMHT 13.7 sẽ trình làng vào ngày 5 tháng 4, cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!