Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/03/2023, 07:00 AM

LMHT: Người chơi kêu gọi sự tăng sức mạnh từ Riot dành cho những vị tướng bị 'out meta'

Game thủ LMHT đang yêu cầu những điều chỉnh đối với những vị tướng bị 'bay màu' khỏi meta, và không có bất kỳ thay đổi lớn nào trong nhiều năm nay.

Trong mùa 13, Riot Games đang tập trung vào việc dành tình cảm cho những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại bị lãng quên như AnnieJarvan IV. Trên tinh thần đó, những người chơi LMHT đưa ra những yêu cầu mong muốn Riot sẽ điều chỉnh lại những vị tướng đã bị lãng quên, từ lâu không còn xuất hiện trong meta đấu trường Summoner's Rift.

Twisted Fate LMHT

Trong một bài đăng từ ngày 12 tháng 3 trên subreddit của LMHT, cộng đồng gần như nhất trí với việc những bộ bài của Twisted Fate đã quá lỗi thời, và hắn đang bị gạt ra khỏi meta đang quá nặng về khống chế của trò chơi này.

XEM THÊM: LMHT: ARAM bất ngờ xuất hiện tính năng roll tướng không giới hạn

Một vị tướng khác là Yorick - Kẻ Đào Mộ, cũng bị lãng quên khỏi đấu trường LMHT quá lâu vì bộ kĩ năng quá lỗi thời, một người chơi Yorick đã chỉ ra những điểm tồi tệ của hắn ta trong bộ kĩ năng 'tù túng' của mình: “Nội tại của Yorick không có gì thú vị và đối mặt với những vị tướng cơ động thì việc Yorick vùng lên' dường như là không thể, kĩ năng W của hắn ta giống như một trò đùa và cả combo chỉ có kĩ năng E là có thể gây ra sát thương, nó quá là kém hiệu quả trong một meta đang đầy rẫy những sự lao vào hay áp sát này".

Yorick LMHT

Người chơi cũng tin rằng nội tại của Kog’Maw là phản trực giác khi có trên một xạ thủ siêu mạnh và có thể sử dụng thay đổi chất lượng cuộc sống để ít nhất là di chuyển qua các đơn vị trong khi sử dụng nội tại của hắn. Tuy nhiên, nhiều người chơi đồng ý rằng Kog’Maw đang rất cần được làm lại toàn diện vì hắn ta có thể dễ dàng mất kiểm soát và trở thành một con quái vật quy mô áp đảo sẽ xé nát tiền tuyến của bạn ngay khi hắn ta có được các trang bị cốt lõi của mình. 

Kog’Maw LMHT

Kog’Maw là nhân vật tiếp theo được cộng đồng mạng gọi tên cực mạnh, người chơi nghĩ rằng hắn ta cũng rất cần được chỉnh sửa lại vì bộ kĩ năng không thể nào cũ hơn. Riot Games nên tặng cho Kog'Maw một bản làm lại toàn diện vì vị tướng này không có quá nhiều kĩ năng lả lướt và rất dễ bị bắt nạt bởi các vị tướng cơ động, nếu như không có đủ bộ trang bị hay một Hỗ Trợ thật tốt thì Kog'Maw sẽ rất dễ khắc chế.

Nhìn chung, ba vị tướng kể trên là ví dụ về những vị tướng đã 'biến mất' quá lâu trong các trận hạng của LMHT, vì vậy, người chơi đang rất tha thiết Riot sẽ sớm có điều chỉnh cho những vị tướng này để giúp họ quay trở lại một cách ngoạn mục hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin mới nhất về LMHT nha. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!