Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/06/2023, 13:30 PM

LMHT: Người chơi khoái chí vì Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng

Vì hiếm khi được lựa chọn để thi đấu, nên Zyra đã được cha đẻ LMHT giúp đỡ vị tướng này bằng cách nâng cấp lại bộ kỹ năng của cô.

Zyra là một vị tướng Pháp Sư Đường Giữa kiêm Hỗ Trợ của nhà Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Sức mạnh của cô chủ yếu để từ những bụi gây gai góc mà mình tạo ra, khả năng poke của Zyra phải gọi là nằm trong hàng ngũ đỉnh nhất trò chơi. Cô nàng có thể giăng những chiếc bẫy và gây sát thương theo thời gian, gây cho đối thủ rất nhiều khó khăn.

XEM THÊM: LMHT: Client game đột nhiên xảy ra hàng loạt lỗi khiến game thủ khó hiểu

Mạnh mẽ là vậy, nhưng Zyra không có kỹ năng di chuyển, khả năng tự vòng vệ cũng không, nên kẻ thù sẽ rất dễ dàng đoạt mạng cô nếu như bị tóm gọn. Vì thế, Zyra không mấy được ưa chuộng trong Summoner’s Rift, tỷ lệ chọn và thắng của cô nàng đã phần nào nói lên điều đó.

LMHT Người chơi khoái chí vì Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng_4

Vì vậy trong phiên bản mới nhất, Riot đã quyết định sẽ giúp Zyra tạo ra nhiều lợi thế hơn trong trận đấu bằng cách chỉnh sửa lại kỹ năng của cô nàng. Để biết rõ về những thay đổi cụ thể từng kỹ năng của Zyra thì hãy xem lại bài viết trước của chúng mình nhé!

XEM THÊM: LMHT: Riot ra mắt loạt biểu tượng Vệ Binh Tinh Tú cực xịn xò trong 13.13

Riot đã chỉnh lại giúp những tán cây của Zyra khó bị tiêu diệt hơn, cô nàng giờ đây có thể tạo ra nhiều pha đột biến hơn trước. Chiêu cuối của Zyra cũng được buff mạnh, giờ đây có thể gây sát thương nhanh và mạnh hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, nhà phát hành còn dự định sẽ biến cô nàng thành một tướng đi Rừng trong thời gian tới, khuyến khích người chơi tận dụng các giáo án ‘off meta’ để leo hạng.

LMHT Người chơi khoái chí vì Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng_3

“Xin chào tất cả mọi người, tôi đến từ đợt cập nhật của mùa giải trước và giờ tôi quay trở lại để cải thiện chút ít cho cuộc sống của Zyra ở thời điểm hiện tại.

Mục tiêu ở đây là khắc phục một số điểm yếu của cô nàng và làm cho sát thương đầu ra của những bụi gây gai óc khó chịu hơn.

Ngoài ra, còn có một cải thiện thêm về tốc độ dọn rừng, tin mừng cho những người chơi ưa thích sử dụng Zyra đi rừng” - Nguyên văn đoạn thông báo của nhân viên phát triển tướng LMHT

LMHT Người chơi khoái chí vì Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng_1

Cảm ơn bạn! Điều này rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi và những người khác đã luôn mong muốn nhân vật yêu thích của mình được cải thiện trong một thời gian dài. Điều này có thể giúp cô nàng của chúng tôi ít nhất trong một vài phiên bản tới, nhưng tôi không nghĩ rằng đó sẽ là đủ trong tương lai dài. Nếu được, tôi muốn đề xuất một số thay đổi khác cho tương lai~

XEM THÊM: LMHT: Mỹ nữ Ahri 'đốn tim' game thủ qua loạt art hồng cánh sen cực đẹp

LMHT Người chơi khoái chí vì Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng

 

“Ôi trời

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!