Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/05/2023, 16:30 PM

LMHT: Nhờ vào nội tại, Seraphine có thể kích hoạt Dao Điện Statikk ở tầm đánh rất xa

Dao điện Statikk tiếp tục gây sốc khi kết hợp với nội tại của Seraphine và tạo ra cho cô nàng một khả năng kích hoạt từ xa 1 cách đáng gờm trong LMHT.

Sau khi Dao Điện Statikk trở lại với đấu trường LMHT ở phiên bản 13.10, đã có rất nhiều vị tướng được lên hương nhờ vào sự tương tác giữa bộ trang bị, kỹ năng của họ với vật phẩm này. Không chỉ giúp Ekko, Veigar thay đổi lối chơi, mới đây, món đồ này còn giúp Seraphine kích hoạt được ở tầm xa nhờ vào nội tại - Nữ Hoàng Sân khấu của mình. 

LMHT Nhờ vào nội tại, Seraphine có thể kích hoạt Dao Điện Statikk ở tầm đánh rất xa

LMHT: Nhờ vào nội tại, Seraphine có thể kích hoạt Dao Điện Statikk ở tầm đánh rất xa

Nội tại của Seraphine giúp cô nàng thi triển kỹ năng thứ ba hai lần, ngoài ra mỗi khi đứng cạnh đồng minh, đòn đánh kế tiếp của cô nàng sẽ được tăng tầm và thêm sát thương phép. Đây là một phần kiến sức mạnh của Ca Sĩ Mộng Mơ tương tác tốt với Statikk.

Trước đây, Dao điện từng bị Riot 'khai tử' khỏi đấu trường vì một vài lý do, nhờ vào sự ưu ái và yêu thích từ cộng đồng game thủ LMHT mà món vật phẩm này đã được hồi sinh trở lại trong phiên bản 13.10. Giá hiện tại của nó chỉ vỏn vẹn 3.000 vàng, nhưng chỉ số sát thương, tốc độ đánh và tỷ lệ đòn chí mạng mà nó mang lại không hề nhỏ.

XEM THÊM: LMHT: Không cần nhuộm vàng, ba trang phục hàng hiệu gam màu xanh này vẫn đẹp bất chấp

Nhờ nội tại trên, Seraphine sẽ có tầm đánh vượt trội mỗi khi ở cạnh đồng minh, điều này sẽ giúp bạn kích hoạt hiệu ứng của Dao Điện Statikk từ khoảng cách xa hơn. Nếu như trong hành trang của bạn còn có thêm Song Kiếm Tai Ương - trang bị giúp tăng sát thương cho đòn tấn công tiếp theo và gây thêm sát thương bổ sung, bạn sẽ có thể dễ dàng tiễn bay màu những kẻ địch có ngưỡng máu thấp chỉ trong chớp mắt.

Bảng ngọc

LMHT Nhờ vào nội tại, Seraphine có thể kích hoạt Dao Điện Statikk ở tầm đánh rất xa_2

LMHT: Nhờ vào nội tại, Seraphine có thể kích hoạt Dao Điện Statikk ở tầm đánh rất xa

Để có thể thực hiện điều này, bạn cần sử dụng bảng ngọc Pháp Thuật, với nhánh chính là Triệu Hồi Aery, Dải Băng Năng Lượng, Thăng Tiến Sức Mạnh và Cuồng Phong Tích Tụ. Nhánh phụ thứ hai là Chuẩn Xác với Hiện Diện Trí Tuệ và Nhát Chém Ân Huệ. Ba miếng ngọc nhỏ cuối bảng ngọc sẽ tuỳ thuộc vàođội hình đối phương mà lựa chọn, có thể là giáp hoặc kháng phép.

Trang bị

Nhẫn Doran sẽ là trang bị khởi đầu ổn áp nhất, trang bị tiếp thé sẽ là Bão Tố Luden, Giày Pháp Sư, Mũ Phù Thuỷ, những trang bị còn lại sẽ tuỳ thuộc vào đội hình đối thủ mà lên cho phù hợp. Tốc Biến và Tốc Hành sẽ là hai phép bổ trợ chính cho Cô nàng Ca Sĩ Mộng Mơ này.

LMHT Nhờ vào nội tại, Seraphine có thể kích hoạt Dao Điện Statikk ở tầm đánh rất xa_1

LMHT: Nhờ vào nội tại, Seraphine có thể kích hoạt Dao Điện Statikk ở tầm đánh rất xa

Lối lên đồ kết hợp được với Dao Điện sẽ tập trung vào sát thương phép là chủ yếu, do đó hãy lựa chọn cách chơi này nếu như bạn đang giữ vai trò Xạ Thủ hoạc Đường Giữa. Mục tiêu của kiểu build này là tăng tỷ lệ sát thương, bạn phải tập trung farm vàng để lấy được những vật phẩm cốt lõi, đảm bảo ngưỡng sức mạnh của mình, cụ thể là Bão Tố Luden đầu tiên, Giày Pháp Sư thứ hai, Mũ Phù Thuỷ thứ ba, rồi mới đến Dao Điện Statikk.

Đây là kiểu chơi vô cùng mới mẻ và thú vị, còn có hiệu quả cao, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm trong phiên bản 13.11 tới nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!