Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/04/2021, 14:30 PM

LMHT: Những sự vắng mặt đầy tiếc nuối tại MSI 2021

Có thể nói, sự vắng mặt của những cái tên này khiến sự kiện LMHT MSI 2021 sẽ bớt hấp dẫn đi một chút

Sự vắng mặt của những cái tên này khiến MSI 2021 bớt hấp dẫn đi một chút

Levi

Những sự vắng mặt đầy tiếc nuối tại MSI 2021

Do ảnh hưởng của Covid-19, GAM sẽ không thể tham dự MSI 2021. Việc này khiến nhiều người hâm mộ trở nên tiếc nuối. Thần rừng Việt Nam không thể trở lại nơi làm nên tên tuổi của mình với bạn bè quốc tế. Người hâm mộ sẽ không thể thấy những trận đấu cực khát máu của Captain Levi.

SofM

Những sự vắng mặt đầy tiếc nuối tại MSI 20211

Với những gì đã thể hiện, Suning không thể có được chức vô địch LPL mùa Xuân 2021. Người hâm mộ quốc tế cũng không thể thấy được những màn trình diễn độc đáo của Duy Cầu Giấy tại MSI năm nay. Tuy nhiên cơ hội đến với CKTG của SN là hoàn toàn có thể, vì vậy mục tiêu của bầy sư tử chính là đấu trường quốc tế vào cuối năm này.

Faker

Người hâm mộ T1 từ lâu đã phải chấp nhận một sự thật rằng họ không còn là số 1 Hàn Quốc. Bản thân Faker cũng cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác, phong độ của Quỷ Vương cũng không còn ổn định.

Những sự vắng mặt đầy tiếc nuối tại MSI 20213

Sức hút của một MSI 2021 thiếu Faker từ đó cũng giảm đi, lượng khán giả tiềm năng của giải đấu cũng sẽ giảm bớt.

G2 Esports 

Với việc thể hiện một phong độ yếu kém và thất thường, G2 đã không thể vô địch LEC. 

Những sự vắng mặt đầy tiếc nuối tại MSI 20214

Tuy nhiên sự thiếu vắng G2 cũng khiến nhiều fan tiếc nuối bởi họ sẽ không còn thấy một phong cách tấu hài không lẫn vào đâu của rạp xiếc. Những ngôi sao hàng đầu phương Tây trong đội cũng khiến họ được cả thế giới yêu thích, công cụ "câu view" số một cho mọi giải đấu. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!