Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/06/2023, 10:33 AM

LMHT: Ren bóng gió chuyện tuyển thủ tạch visa vì chưa đăng ký tạm trú tạm vắng, người yêu SofM lên tiếng phản pháo

Trong vài ngày gần đây, cộng đồng LMHT Việt Nam đang xôn xao với việc đội tuyển không tham gia giải đấu Road to Asian 2022 (RDAG 2022). Dù chỉ là một giải đấu giao hữu, nhưng việc đội tuyển LMHT Việt Nam bỏ lỡ cơ hội luyện tập và người hâm mộ nhìn thấy sức mạnh của "dream team" là một sự tiếc nuối.

Tin đồn liên quan đã lan truyền khắp cộng đồng LMHT Việt Nam và trong số đó, một điều đáng chú ý là HLV Ren đã bất ngờ xuất hiện trong một buổi livestream để nói về việc có một tuyển thủ bị từ chối visa vì chưa đăng ký tạm trú tạm vắng, nên không thể xin visa sang nước ngoài.


HLV Ren đã nói về việc này ở trong livestream của mình

Tuyên bố này của HLV Ren đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ, bởi anh là một HLV nổi tiếng trong giải đấu VCS. Việc thông tin nhạy cảm như trên được tiết lộ không có gì đáng ngạc nhiên. Một số người hâm mộ đã chỉ trích tuyển thủ Glory và Slayder, vì trước đó, một số trang mạng đã công bố danh tính của hai tuyển thủ này là những người bị "tạch visa".

>>Xem thêm: ĐTCL mùa 9: 10 kỹ năng của Ryze mà có thể bạn chưa biết

Người yêu của SofM, HLV trưởng đội tuyển LMHT VN, đã chính thức lên tiếng trong nhóm fan của SofM để đính chính rằng những thông tin đồn đại trên mạng không chính xác. Người hâm mộ được khuyến khích tránh bàn luận về những tin tức chưa được xác thực này để tránh tình trạng hoang mang và nhầm lẫn.

lmht-ren-bong-gio-chuyen-tuyen-thu-tach-visa-vi-chua-dang-ky-tam-tru-tam-vang-nguoi-yeu-sofm-len-tieng-phan-phao-1

Đồng thời, từ những tin nhắn được tiết lộ trong cuộc trò chuyện giữa người yêu của SofM và các người hâm mộ, cô ấy cũng khẳng định rằng thông tin từ Ren về việc có tuyển thủ chưa đăng ký tạm trú tạm vắng gây ra việc không đạt visa là hoàn toàn không đúng. Cô ấy xác nhận rằng các thông tin này là không chính xác và người hâm mộ nên không tin tưởng vào những lời đồn đại này.

lmht-ren-bong-gio-chuyen-tuyen-thu-tach-visa-vi-chua-dang-ky-tam-tru-tam-vang-nguoi-yeu-sofm-len-tieng-phan-phao-2

Tóm lại, sau những tranh cãi và tin đồn lan truyền, người yêu của SofM đã khẳng định rằng thông tin về tuyển thủ chưa đăng ký tạm trú tạm vắng là hoàn toàn sai sự thực. Các bạn hãy theo dõi trang MGN.vn để theo dõi thêm các tin tức mới nhất trong ngày nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!