Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/04/2023, 18:05 PM

LMHT: Riot Games phải gấp rút vô hiệu hóa Đá Tỏa Sáng để chỉnh sửa lỗi

Các vấn đề và lỗi phát sinh liên quan đến Đá Tỏa Sáng hiện đang được Riot Games tìm hiểu và xử lý, trước khi hoàn thành thì trang bị này sẽ bị vô hiệu.

Là một trò chơi lâu năm, LMHT tồn tại khá nhiều lỗi mà cứ qua mỗi phiên bản, đội ngũ phát triển sẽ nghiên cứu và tìm cách sửa chữa nó. Mới đây, một trong những lỗi liên quan đến trang bị Đá Tỏa Sáng đã được phát hiện và phía Riot Games cho biết họ đang gấp rút sửa lỗi, trong thời gian đó thì trang bị này sẽ bị vô hiệu hóa.

Việc lợi dụng Đá Tỏa Sáng có thể dẫn đến chênh lệch vàng giữa hai đội rất nhiều

Lỗi liên quan đến Đá Tỏa Sáng đã xuất hiện vào ngày 11 tháng 04 vừa qua. Lỗi này chủ yếu sẽ ảnh hưởng thu nhập của các vị tướng Hỗ Trợ, từ đó thay đổi hoàn toàn lối chơi truyền thống của vị trí này. Cụ thể thì bằng cách tân dụng lỗi liên quan đến Đá Tỏa Sáng, một vị tướng hỗ trợ có thể hướng đến việc xây dựng sức mạnh cho mình một cách toàn diện và snow-ball tốt hơn nhờ vào chênh lệch sức mạnh. Và cuối cùng, lỗi này đã được nhóm phát triển chú ý đến và họ đã bắt tay vào sửa chữa.

Trang bị Đá Tỏa Sáng

Lỗi kì dị này đã được phát hiện khi một game thủ LMHT trong trận đấu của mình đã bán đi trang bị Đá Tỏa Sáng - Cảnh Giác. Sau khi bán, game thủ có thể liên tục mua và bán trang bị này khi đứng trong nhà chính và thông qua lỗi này, người chơi sẽ có được nhiều Vàng hơn số Vàng thực tế mà họ sẽ mất sau cả quá trình mua vào và bán lại.

Thông qua lỗi này, người chơi có thể 'hack' tiền một cách rất dễ dàng và bằng cách lợi dụng lỗi, game thủ có thể mua đến 6 vật phẩm này để mua vào bán lại nhiều hơn.Với chênh lệch vàng này, game thủ sẽ dễ dàng tạo ra lợi thế và chênh lệch vàng dẫn đến việc dễ dàng giành chiến thắng hơn do đội địch đã bị 'out' đồ.

Riot Games đã nhận thức được về vấn đề này

Năm ngoái, nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã bị bắt khi lợi dụng lỗi tương tự với Đá Tỏa Sáng, tuy nhiên, ở thời đó, thủ thuật hack vàng của các game thù là họ sẽ liên tục tạo ra vàng trong khi đặt Mắt Kiểm Soát trong căn cứ.

>>XEM THÊM: LMHT: Những nguyên nhân khiến Phong Thần Kiếm ‘thất sủng’, người chơi đưa ra giải pháp

Mắt Kiểm Soát

Lỗi này sẽ được các nhà phát triển xử lý vào cuối ngày để trò chơi không bị trì trệ. Riot Games vẫn chưa xác nhận liệu có hình phạt nào được đưa ra cho bất kỳ người chơi nào lạm dụng lỗi này hay không vì đây rõ ràng sẽ là một tình huống dẫn đến sự bất công trong các chế độ đấu của Summoners' Rift mà chẳng game thủ nào muốn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!