Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/03/2023, 15:05 PM

LMHT: Riot ưu ái làn Đường Trên khi buff mạnh các tướng như Aatrox, Kennen trong bản 13.5

Nhận thấy một vài vị tướng Đường Trên có quá nhiều sự thiệt thòi trong phiên bản mới, Riot Games đã tạo ra nhiều sự ưu ái hơn cho họ trong phiên bản 13.5 LMHT.

Phiên bản 13.5 của LMHT chuẩn bị được trình làng với hàng loạt thay đổi mới vô cùng quan trọng, những chỉnh sửa này đã có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE và mang đến cho người chơi một cái nhìn thoáng qua  về những gì họ  có thể mong đợi trong Summoner’s Rift vào tuần tới.

Trong danh sách tướng được buff lần này có tổng cộng 9 gương mặt - hầu hết là những tướng được người chơi đánh giá không cao và không ấy ưa chuộng, đặc biệt trong đó có bốn tướng đi Đường Trên tỏ ra không phù hợp với meta Top hiện tại như —Kennen, Aatrox, Tryndamere và Rumble. Những thay đổi trên sẽ giúp họ trở lại meta một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

LMHT Riot ưu ái làn Đường Trên khi buff mạnh các tướng như Aatrox, Kennen trong bản 13.5

Kennen sẽ được tăng sức mạnh chiêu Q, sát thương cơ bản tăng lên, khả năng chuyển đổi sức mạnh phép thuật cũng cao hơn. Chiêu E của Kennen gây nhiều sát thương hơn lên lính. Với những thay đổi này, Kennen sẽ có thêm nhiều sức mạnh hơn trong giai đoạn đi đường, có khả năng chiến đấu tốt hơn khi gặp phải những đối thủ chống chịu khó nhằn,

XEM THÊM: LMHT: Taric đang có tỉ lệ thắng cực cao ở rank Thách Đấu trong phiên bản 13.4

Về phía Aatrox, vị tướng này cũng được buff mạnh chiêu W và chiêu cuối, mặc dù chỉ là một đợt tăng sức mạnh nhỏ, nhưng chỉ cần một kĩ. Mặc dù chúng chỉ là những thay đổi nhỏ, nhưng một Quỷ Kiến bá đạo hơn với bộ chiêu thức mạnh hơn có thể tạo ra sự khác biệt nhiều hơn trong giao tranh tổng. Ngoài ra, hai hương mặt khác là TryndamereRumble cũng được buff nhẹ bộ kĩ năng của mình để tạo ra hiệu quả cao hơn trong trận đấu.

LMHT Riot ưu ái làn Đường Trên khi buff mạnh các tướng như Aatrox, Kennen trong bản 13.5_1

Bên cạnh những tướng Đường Trên, năm cái tên khác sẽ nhận được sự hậu thuẫn trong LMHT phiên bản 13.5 này lần lượt là: LeBlanc, Fizz, Jinx, Samira và Qiyana. Đầu tiên là Leblanc sẽ nhận được một cơ chế mới với Q của cô ấy, trong khi Fizz sẽ được chỉnh sửa lại Q và W, điều này có thể khiến chú cá này nhanh chóng trở lại meta đường giữa. Đối với Jinx, cô ấy sẽ nhận được nhiều tốc độ đánh hơn theo mỗi cấp độ, điều này là một tin mừng cực lớn với anh em 'main Jinx'

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!