Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/11/2022, 16:00 PM

LMHT: Rò rỉ diện mạo của Skarner trước thềm 'rework', là thật hay 'fanmade'?

Theo lời đồn từ các leaker 'uy tín' của LMHT, Skarner sẽ sớm được làm lại về hoạt ảnh và kĩ năng, sẽ sớm 'comeback' đấu trường trong thời gian tới.

Có lẽ, việc rework tướng đã là một điều quá quen thuộc đối với cộng đồng LMHT, cứ qua một vài phiên bản cập nhật nhất định là chúng ta lại dễ dàng thấy được sự thay đổi diện mạo mới của các vị tướng khác nhau. Riot Games rất nỗ lực trong việc đem những vị tướng 'out meta' như Udyr, Aurelion Sol,  Syndra, Skarner có thể trở lại đấu trường một cách ngoạn mục.

Skarner LMHT

Skarner là vị tướng chiến thắng trong cuộc bình chọn làm lại tướng (VGU) vào năm nay, do đó, trong năm 2023 tới, Riot Games sẽ tiến hành chỉnh sửa lại toàn bộ kĩ năng và diện mạo cho vị tướng này. Những thay đổi mà nhà phát hành LMHT sẽ mang đến cho Bọ Cạp Kim Cương trong thời gian tới vẫn luôn khiến các game thủ rất đỗi tò mò và luôn mong chờ những thông tin mới nhất về điều này. Không để các anh em game thủ chờ đợi lâu, mới đây, một 'leaker' của LMHT có kênh youtube là Remus đã đăng tải những thông tin quan trọng mới liên quan đến Skarner.

Theo như lời đồn, bộ kĩ năng mới đặc biệt là chiêu cuối của Skarner sẽ tạo ra một vùng nhỏ Áp Chế bằng chiếc đuôi của mình. Kẻ địch nào nếu như nằm trong phạm vi của kĩ năng này đều sẽ bị dính khống chế trong vòng 1s và chịu thêm sát thương nhận vào. Skarner nhận thêm Tốc Độ Di Chuyển trong thời gian này và có thể 'kéo theo' bát kì một nạn nhân nào bị dính Áp Chế theo mình. Kĩ năng này mới nghe thôi ta đã thấy vô cùng bá đạo.

XEM THÊM: LMHT: Những vị tướng Rừng 'tay dài' và có thể lên đồ như Xạ Thủ

Chiêu thức đã được trình làng, cái khiến người chơi tò mò tiếp theo là 'hình dạng' mới của chú bọ cạp này trông sẽ ra sao đây? Đây là những hình ảnh mà các leaker của LMHT đã tung ra về diện mạo mới của chú bọ cạp Skarner trong tương lai.

Skarner LMHT

Bên cạnh đó, nhiều game thủ đã tung ra rất nhiều hình ảnh mới của Skarner trông rất bắt mắt và thu hút, không biết rằng là những hoạt ảnh này do người hâm mộ làm ra hay nhân viên của Riot đã leak ra. Vì trông hình ảnh cũng vô cùng chau chuốt và chân thật!

Skarner LMHT
Skarner LMHT

Những thông tin này hiện tại vẫn chưa được cha đẻ Riot Games lên tiếng xác nhận, chúng ta vẫn còn cần phải chờ thêm một thời gian nữa khi nhà phát hành chính thức tung ra thông tin xác thực thì mới có thể tin tưởng được. Hơn nữa, những hình ảnh do người hâm mộ phát tán rất có thể là do 'fanmade' mà ra, tuy nhiên đó cũng rất có thể là những đề tài mà Riot sẽ lấy cảm hứng cho dung mạo mới của chú Bọ Cạp Kim Cương lần này, ta cùng nhau đón chờ thôi nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!