Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/10/2022, 15:00 PM

LMHT: Sau Orianna, tiếp tục đến Gnar dính 'bug' tại CKTG 2022

Lại tiếp tục là một 'lỗi game' cực khó chịu của Gnar trong LMHT diễn ra giữa trận đấu giữa hai đội tuyển DRX và TES tại CKTG 2022.

Vài ngày trước đây, cộng đồng game thủ LMHT đã bóc phốt ra một lỗi game của Orianna cực kì khó chịu. Cụ thể là Lệnh: Sóng Âm của cô nàng diễn ra ở cả hai vị trí, kĩ năng này vốn dĩ chỉ ở chỗ quả cầu, do đó người chơi LMHT vô cùng hoang mang, họ hy vọng Riot Games sẽ có hướng xử lí kịp thời. Tuy nhiên Riot lại trở tay không kịp khiến lỗi đó đã diễn ra trong giải đấu thế giới giữa hai đội tuyển GAMRGE.

Sau khi quyết định 'vô hiệu hoá' tạm thời Orianna để sửa lỗi thì không lâu sau đó lại tiếp tục đến Gnar - nhân vật tiếp theo của làng bug tại CKTG 2022 lộ diện. Lỗi này tiếp tục được phát hiện bởi Vandiril - người đã 'bóc phốt' chiếc lỗi trước đó của Orianna, thánh lỗi này luôn trình làng những kẽ hở về bug mà Riot Games không để ý hoặc sơ xuất chưa phát hiện, để nhà phát triển có thể kịp thời xử lí lại tốt hơn.

Lần này thật không may cho Riot vì lỗi này xuất hiện trực tiếp trong game đấu giữa hai đội tuyển TESDRX, trong một tình huống 'dive trụ' trên top, Gnar của Kingen đã đoạt mạng Jax của TES Wayward một cách ngoạn mục, tưởng chừng bình thường nhưng khi chúng ta nhìn kĩ lại thì cú 'boomerang' của Gnar đã bị lỗi di chuyển.

Gnar dính 'bug' tại CKTG 2022_2

XEM THÊM: LMHT: Orianna bị vô hiệu hoá tạm thời tại CKTG 2022 vì 'lỗi'

Cụ thể, Boomerang của Gnar hoạt động theo một đường thẳng, lúc ném đi và trả về chỉ có một đường băng duy nhất. Thế nhưng lần này Boomerang của Gnar lại có dấu hiệu 'đi chéo', nghĩa là khi ném ra lại không trở về đúng đường băng đó mà bay 'lệch' sang hướng khác, tình cờ trong video trận đấu của hai đội nó lại bay sang hướng của Jax, điều này khiến cho việc đoạt mạng Jax dễ dàng hơn rất nhiều. 

Gnar dính 'bug' tại CKTG 2022_1

Vandiril cũng đã làm video phân tích cụ thể và nhận thấy rằng cơ chế hoạt động của kĩ năng Q này của Mắt Xích Thượng Cổ đã 'khác'. Hoàn toàn không hoạt động theo quỹ đạo của nó, sau khi phát hiện điều này, Riot Games nên kiểm tra lại trước khi mọi thứ quá trễ!

 Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!