Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/04/2021, 18:00 PM

LMHT: Slayder - phận người tài không gặp thời

Đây là mùa giải thứ 4 Slayder lỡ hẹn với giải quốc tế, đáng nói hơn là lần này mục tiêu đó còn xa vời hơn so với các lần trước.

Team Secret tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ra biển lớn sau khi chỉ giành được vị trí thứ 3 VCS

Dẫu Team Secret có giành được chiến thắng trong trận đấu tranh hạng 3 trước Cerberus Esports, và Slayder cũng tỏa sáng với 1 cú pentakill nhưng chừng đó là chưa đủ để anh cảm thấy vui vẻ. Slayder đã đăng một đoạn status đầy ẩn ý về tương lai của mình.

Slayder, người tài không gặp thời

Team Secret từ chỗ là đội tuyển hướng tới chức vô địch LMHT lại phải chật vật mới có thể vào được playoffs và giành hạng 3, điều này khiến Slayder phải than thở.

Đây là mùa giải thứ 4 Slayder lỡ hẹn với giải quốc tế, đáng nói hơn là lần này mục tiêu đó còn xa vời hơn so với các lần trước. Sự nghiệp của Slayder đang có dấu hiệu đi xuống và đây là một điều thực sự đáng lo ngại.

Slayder, người tài không gặp thời2

Slayder hiện cũng đã 21 tuổi, độ tuổi không còn trẻ với Esports, cùng với áp lực từ các tuyển thủ trẻ hơn như Sty1e hay Arriety khiến vị thế của anh ở VCS đang bị đe dọa. Thời gian tới nếu như sự nghiệp của anh không có tiến triển tốt thì cánh cửa quốc tế gần như sẽ đóng lại. 

Năm 2019, Team Flash là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé vòng play-in CKTG năm đó, tuy nhiên họ bất ngờ để thua Lowkey Esports. Thời điểm đó cũng xuất hiện tin đồn nội bộ Team Flash đấu đá lẫn nhau, tuy nhiên sự thật thì chỉ có người trong cuộc biết.

Slayder, người tài không gặp thời1

Đến năm 2020, dù Team Flash đã vô địch cả hai mùa giải của VCS năm đó, thế nhưng vì dịch bệnh nên MSI bị hủy, các đội Việt Nam không thể tham dự CKTG. Chức vô địch cũng trở nên vô nghĩa. 

Khi Slayder chuyển đến Team Secret, đội tuyển này đã bắt đầu suy yếu, GAM cùng SGB có phong độ quá hủy diệt khiến khiến khả năng cạnh tranh chức vô địch của TS là bằng 0.

Slayder, người tài không gặp thời3

Nhìn lại hành trình này, người hâm mộ có lẽ đều sẽ thông cảm với Slayder, có tài nhưng không gặp thời.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!