Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/01/2022, 15:00 PM

LMHT: Tại sao Chùy Gai Malmortius lại không được tin dùng dù pháp sư đang thống trị meta?

Ở thời điểm hiện tại, Chùy Gai Malmortius nên sớm được Riot Games điều chỉnh để được nhiều game thủ tận dụng hơn và trở lại với meta của LMHT.

Trong thời gian vừa qua, các game thủ LMHT có thể thấy được rằng những vị tướng pháp sư ở đường giữa đã trở lại rất mạnh mẽ. Nguyên cho điều này là bởi những trang bị pháp sư đã trở nên cực kỳ bá khi công và thủ đều rất mạnh.

1

Nếu nhiều vị tướng sử dụng sát thương phép trở nên mạnh hơn thì đáng lẽ ra những trang bị gia tăng khả năng chống chịu trước sát thương phép cũng sẽ được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, điều này lại không phải như vậy khi những trang bị tăng kháng phép rất được tin dùng trước đây như Chùy Gai Malmortius lại bị bỏ xó.

3

Một trong những nguyên nhân khiến Chùy Gai Malmortius lép vế hơn là bởi trang bị này có cùng nội tại với Nỏ Tử Thủ và Móng Vuốt Sterak trong khi hai item rất được tin dùng trong thời gian qua. Theo đó, cả ba trang bị này đều có cùng một nội tại là Bảo Hiểm Ma Pháp nên các game thủ chỉ có thể lựa chọn lên một trong ba cái tên này.

2

Rõ ràng là Chùy Gai Malmortius tỏ ra khá lép vế so với hai trang bị còn lại ở cả sự đa dụng và khả năng phòng thủ. Nỏ Tử Thủ là một trang bị rất phù hợp với các xạ thủ vì những chỉ số mà nó mang lại và khả năng hút máu cực mạnh. Về phần Móng Vuốt Sterak, item này mang đến rất nhiều máu và khả năng hồi phục cho các đấu sĩ.

4

Trong khi đó, bản thân Chùy Gai Malmortius lại không cung cấp đủ sự bảo hộ cần thiết khi khiến chống sát thương phép sẽ được tăng tiến theo máu của chủ sở hữu nhưng lại món trang bị này lại không cộng thêm máu. Chính vì thế nên nếu các đấu sĩ hay xạ thủ lên Chùy Gai Malmortius thì cũng không tăng tiến sức mạnh được bao nhiêu vì lượng chỉ số cộng thêm quá thấp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!