Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/10/2021, 15:30 PM

LMHT: Tất tần tật những trang bị mới trong Tiền Mùa Giải 2022

Vừa qua, Riot Games đã chính thức hé lộ những trang bị mới sẽ được ra mắt trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022 của LMHT sắp tới đây.

Trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022, Riot Games sẽ thực hiện những kế hoạch để đa dạng hóa lối chơi của LMHT khi bước sang mùa mới, trong số đó có những trang bị hoàn toàn mới. Hệ thống trang bị của LMHT đã được thay đổi đáng kể và sau đây hãy cùng tìm hiểu về những trang bị mới được ra mắt trong Tiền Mùa Giải 2022 của LMHT.

Crown of the Shattered Queen

1

-  70 SMPT

-  250 Máu

-  600 Năng Lượng

-  20 Điểm Hồi Kỹ Năng

-  Người chơi được Bảo Vệ giảm 50% sát thương phải chịu. Bảo Vệ tồn tại 1.5 giây sau khi nhận sát thương từ tướng. Khi đang được Bảo Vệ, nhận thêm 10 - 40 SMPT (theo cấp). Tướng sở hữu sẽ tiếp tục nhận được Bảo Vệ nếu không nhận sát thương từ tướng địch trong 40 giây

-  Nội Tại Thần Thoại: 1% tốc độ di chuyển và 50 Máu cho mỗi trang bị Huyền Thoại

Evenshroud

2

-  200 Máu

-  20 Điểm Hồi Kỹ Năng

-  30 Giáp

-  30 Kháng Phép

-  Chuộc Tội: Sau khi khống chế hoặc bị tướng địch khống chế, kẻ địch đó và các mục tiêu xung quanh phải nhận thêm 12% sát thương từ mọi nguồn trong 5 giây

-  Nội Tại Thần Thoại: 5 Giáp và Kháng Phép cho mỗi trang bị Huyền Thoại

Winter's Approach

3

-  400 Máu

-  500 Năng Lượng

-  15 Điểm Hồi Kỹ Năng

-  Kinh Ngạc : Nhận máu cộng thêm bằng 8% Năng Lượng

-  Nạp Năng Lượng: Tấn công một kẻ địch bằng đòn đánh hay kỹ năng tiêu thụ 1 cộng dồn để nhận về 3 năng lượng, gấp đôi nếu kẻ địch là tướng. Tăng tối đa 360 năng lượng và chuyển hóa trang bị thành Fimbulwinter

Fimbulwinter

4

-  400 Máu

-  860 Năng Lượng

-  15 Điểm Hồi Kỹ Năng

-  Kinh Ngạc : Nhận máu cộng thêm bằng 8% Năng Lượng

-  Everlasting (Vĩnh Hằng) : Bất động hoặc làm chậm (chỉ cận chiến) tướng địch tiêu hao 3% năng lượng hiện tại và tạo khiên chặt sát thương trong 3 giây. Tấm khiên tăng lên đến 80% nếu có hơn một kẻ địch ở gần

Axiom Arc

5

-  55 SMCK

-  10 Sát Lực

-  25 Điểm Hồi Kỹ Năng

-  Refresh (Làm Mới) : Giảm 25% hồi chiêu của chiêu cuối với mỗi tướng địch bị hạ gục trong vòng 3 giây sau khi tướng sở hữu gây sát thương lên mục tiêu đó

Shadowflame

6

-  80 SMPT

-  250 Máu

-  Gây sát thương lên tướng địch sẽ tăng 10 - 20 xuyên kháng phép của chúng dựa trên máu hiện tại. (tối đa là 1000 Máu hoặc ít hơn, tối thiểu là 2500 Máu hoặc nhiều hơn)

-  Nhận tối đa xuyên kháng phép nếu mục tiêu đó vừa nhận hiệu ứng tạo khiên

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!