Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/06/2023, 15:30 PM

LMHT: Teemo và Lee Sin chuẩn bị có bản cập nhật ASU mới toanh

Teemo và Leesin sắp được Riot Games nâng cấp toàn diện về mặt hình ảnh, những hình ảnh ASU đầu tiên của 2 vị tướng này khiến con dân LMHT đứng ngồi không yên.

Vào đầu năm 2023, Riot Games đã đưa ra kế hoạch rằng sẽ tiếp tục phát triển hình ảnh diện mạo mới cho các vị tướng của mình thay vì ra thêm tướng mới, việc điều hình ngoại hình là khá quan trọng vì đa số các tướng cũ trong LMHT đã xuất hiện khá lâu và việc thay đổi này khiến người chơi có cảm giác mới mẻ hơn (điển hình là việc chỉnh sửa giao diện của vị tướng Caitlyn). Không để NHM đợi lâu, mới đây đội ngũ phát triển LMHT của Riot vừa tung ra hình ảnh ASU của 2 vị tướng TeemoLeesin.

LMHT Teemo và Lee Sin chuẩn bị có bản cập nhật ASU mới toanh_3

LMHT: Teemo và Lee Sin chuẩn bị có bản cập nhật ASU mới toanh

Được biết, Teemo là vị tướng lâu đời nhất xuất hiện từ đời đầu của LMHT (tức năm 2009), Teemo không bị thay đổi quá nhiều khi lối chơi sức mạnh chủ yếu xoay quanh tiêu độc và nấm của mình. Chú "Chồn lùi" này tuy không được ưa chuộng trong các bậc rank cao và các trận đấu chuyên nghiệp nhưng thực sự Teemo có một cộng đồng fan hâm mộ cực kỳ lớn vì độ "Kawaii" của vị tướng này.

XEM THÊM: LMHT LPL: EDG Leave - tài năng trẻ lao đao vì phốt "mua hoa"

Bên cạnh Teemo, vị tướng quốc dân Lee Sin cũng có tuổi đời lâu không kém cạnh gì (debut năm 2011). Với bộ kỹ năng biến ảo hoa mỹ, Lee Sin rất được người chơi yêu thích, cho dù đã hơn 10 năm, bụi thời gian đã làm combo kỹ năng của Thầy Tu Mù trở nên lỗi thời, nhưng điều này cũng không khiến game thủ ngưng 'pick lock' vị tướng này trong những trận hạng. 

LMHT Teemo và Lee Sin chuẩn bị có bản cập nhật ASU mới toanh_1

LMHT: Teemo và Lee Sin chuẩn bị có bản cập nhật ASU mới toanh

LMHT Teemo và Lee Sin chuẩn bị có bản cập nhật ASU mới toanh_2

LMHT: Teemo và Lee Sin chuẩn bị có bản cập nhật ASU mới toanh

Vừa qua, Riot đã tung những hình ảnh đầu tiên về bản cập nhật ngoại hình (ASU) mới của hai nhân vật này. Về bản thiết kế nhân vật căn bản không có gì thay đổi. Lee Sin vẫn mặc một chiếc quần đấu sĩ, cùng mái tóc cột dài và một băng bịt mắt màu đỏ. Ngoại hình đáng yêu nhưng cũng 'dễ ghét' của 'Captain' Teemo cũng được giữ nguyên, Riot sẽ không thay đổi điệu cười nhí ảnh từng làm ức chế biết bao game thủ của Trinh Sát Nhanh Nhẹn. Có lẽ cha đẻ LMHT chỉ nâng cấp và chau truốt thêm về mặt hình ảnh cho mượt mà, hiện đại hơn, chứ về vẻ bề ngoài thì căn bản không có gì thay đổi.

LMHT Teemo và Lee Sin chuẩn bị có bản cập nhật ASU mới toanh

LMHT: Teemo và Lee Sin chuẩn bị có bản cập nhật ASU mới toanh

Đây chỉ là những hình ảnh đầu tiên của hai con bài này sau khi được cải thiện ngoại hình, còn hoạt ảnh cũng như bộ kỹ năng của họ trong game vẫn chưa được bật mí, chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi đến khi đội ngũ phát triển chính thức công bố nó nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!