Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/03/2023, 21:00 PM

LMHT: Thích thú với bản 'mod' Ahri phiên bản Yasuo gây bão cộng đồng game thủ

Những sản phẩm mod skin do chính tay người chơi LMHT tạo ra không chỉ mang đến vẻ đẹp hút hồn mà còn tạo nên những phong cách rất mới mẻ, riêng biệt.

Trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), ngoài những trang phục 'chính chủ' do Riot Games sản xuất ra, thì một số người chơi vẫn sử dụng những mod skin được chính tay game thủ sáng tạo ra. Vấn đề này cũng không hẳn được tính là 'gian lận' mà có nhiều game thủ thật sự không đủ kinh phí để đầu tư vào những trang phục quá đắt đỏ, và việc họ lạm dụng những bản mod skin này cũng chỉ để thử nghiệm những skin yêu thích của mình một lần. Và việc áp dụng những phần mềm này vào trận đấu cũng chỉ mang tính chất làm đẹp, Riot Games dường như cũng hiểu điều đó nên họ đã nhân nhượng bỏ qua và không tính toán với những hành vi này.

LMHT Thích thú với bản 'mod' Ahri phiên bản Yasuo gây bão cộng đồng game thủ

Bên cạnh những dòng trang phục giống y xì đúc trong game, vẫn có những phiên bản 'mod skin' vô cùng bựa và hài hước, thậm chí nó còn tồn tại như một thú vui của game thủ hàng ngày. Một trong số đó phải kể đến, Yuumi Cầm Súng, Yasuo Xe Lăn, Darius phiên bản Garen, hay Sett ver Vegito (Dragon Ball). Những bản mod nhây này đã mang lại không ít tiếng cười cho khán giả LMHT, vì vậy họ rất yêu thích và nhiệt tình ủng hộ những cao nhân đã tạo ra những trang phục 'dở khóc dở cười' này.

LMHT Thích thú với bản 'mod' Ahri phiên bản Yasuo gây bão cộng đồng game thủ_1

XEM THÊM: LMHT: iBlitzcrank - trang phục bị cấm bất ngờ xuất hiện ở LPL và VCS

Và để tiếp nối những điều đó, một 'siêu phẩm' mod khác đã được ra đời, lần này là sự kết hợp của hai vị tướng được xem là nổi bật hàng đầu LMHT - YasuoAhri. Cụ thể, trong bản modskin này, bộ trang phục của Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ và Yasuo Anh Hùng Lãng Kiếm sẽ được gộp lại với nhau. Trong đó, hoạt ảnh hiển thị sẽ là Ahri còn bộ kĩ năng và Voice sẽ là của Yasuo.

Những phiên bản skin 'tự chế' này là một trong những niềm vui rất lớn của lớp game thủ LMHT. Vì thế, không có gì lạ khi họ cảm thấy phát cuồng với nó. Không chỉ mang lại những tiếng cười sau những giờ leo hạng căng thẳng, mà còn khiến người chơi 'x2 công lực' ở trong trận game, khiến cho game đấu trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin mới nhất về LMHT nha. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!