Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/12/2020, 16:00 PM

LMHT Tiền Mùa Giải 2021: Pháp Sư lên cả trang bị Sát Thương Vật Lý?

Các Pháp Sư trong LMHT giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 đã chịu nhiều thiệt thòi đến mức phải mua trang bị Sát Thương Vật Lý để có chỗ đứng.

LMHT trong Giai Đoạn Tiền Mùa Giải 2021 thời gian qua đã mang đến một meta khá loạn lạc cho người chơi. Liên tục những lối chơi và các vị tướng cực mạnh như Kayn Chuỳ Hấp Huyết, Amumu Khiên Thái Dương hay thậm chí Tryndamere lên tank được game thủ phát minh ra. Những sự sáng tạo này tuy dị biệt nhưng đem lại hiệu quả vô cùng cao khiến các trận đấu đôi khi mất cân bằng. 

Ngược lại, một số lớp tướng lại chịu nhiều thiệt thòi trong giai đoạn Tiền Mùa Giải này, tiêu biểu là Pháp Sư sử dụng năng lượng. Hiện tại, chỉ có ba trang bị Thần Thoại là vừa cung cấp chỉ số Sức Mạnh Phép Thuật vừa cho năng lượng. Tuy nhiên, các Pháp Sư chỉ có thể lên một trong ba item này, dẫn đến tình trạng thiếu hụt mana mỗi khi không có Bùa Xanh. 

Untitled

Trang bị Huyền Thoại duy nhất đáp ứng hai nhu cầu sát thương phép và năng lượng là Quyền Trượng Thiên Thần. Dù vậy, món đồ này đã bị giảm khả năng hồi năng lượng cũng như hạn chế khá nhiều để tích đủ số lên Quyền Trượng đại Thiên Sứ.

Trong tình thế ngặt nghèo đó, những người chơi trình độ cao đã nghĩ ra lối lên trang bị Thần Kiếm Muramana cho các Pháp Sư. Đặc biệt, Thần Kiếm Muramana là item Sát Thương Vật Lý - chỉ số không hề cần thiết cho những Pháp Sư AP. 

1

Dù vậy, trong LMHT hiện nay, Thần Kiếm Muramana tỏ ra vô cùng phù hợp với Pháp Sư cần năng lượng. Lý do vì cơ chế tích điểm của trang bị này tính trên cả đòn đánh thường, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với Quyền Trượng Thiên Thần.

Ngoài ra, một nội tại mới từ Thần Kiếm Muramana còn giúp gây sát thương thêm lên đối thủ bằng cả đòn đánh và kỹ năng. Yếu tố này giúp các Pháp Sư có thể gia tăng sức mạnh hỗn hợp bằng chiêu thức và đòn đánh thường, khiến đối thủ khó khăn để lên đồ khắc chế. 

902adc3f1111dedb8d58a6a9c275ad36

Cuối cùng, giá thành của Thần Kiếm Muramana khá rẻ và game thủ có thể tích Nước Mắt Nữ Thần ngay từ đầu game. Nhờ đó, các Pháp Sư sẽ đạt ngưỡng hai trang bị Thần Thoại và Huyền Thoại sớm. Những tướng AP cần mana như Ryze, Orianna hay Syndra có thể sở hữu sát thương lớn kết hợp cùng năng lượng dồi dào tại thời điểm này. 

ekko-vs-ryze_1568773093

Tuy nhiên, Riot đã sớm phát hiện ra lối chơi có phần "không phù hợp" này. Nhiều thông tin cho rằng nhà phát hành LMHT sẽ thay đổi Thần Kiếm Muramana trong bản cập nhật 10.25 sắp tới. Cụ thể, trang bị này chỉ gây thêm sát thương trên các kỹ năng sát thương vật lý, thay vì mọi loại sát thương như hiện tại. Khi đó, các Pháp Sư trong LMHT lại phải tiếp tục đau đầu tìm kiếm hướng đi khác cho mùa giải năm 2021. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!