Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/11/2020, 14:30 PM

LMHT Tiền Mùa Giải 2021: Top tướng Đường Giữa mạnh nhất

LMHT đang trong giai đoạn Tiền Mùa Giải với cực kỳ nhiều thay đổi về trang bị. Meta Đường Giữa hiện tại cũng có những biến chuyển xoay quanh 5 vị tướng mạnh nhất.

Vị trí Đường Giữa trong LMHT luôn là một vị trí rất đáng chơi. Khi cầm trịch đường giữa, game thủ có thể dễ dàng cùng với người đi rừng can thiệp vào mọi khu vực khác trên bản đồ. Ngoài ra, lớp tướng đa dạng và nhiệm vụ gánh sát thương chính cũng là lý do khiến rất nhiều người chơi LMHT chọn vai trò Đường Giữa để đánh Xếp Hạng. 

Hiện tại, LMHT đang trong giai đoạn Tiền Mùa Giải với những thay đổi lớn về trang bị. Từ đó, vị trí Đường Giữa cũng lộ diện 5 vị tướng mạnh nhất meta bản 10.23. 

1. Fizz 

pp4xbfo4ejr51

Fizz cuối cùng đã trở lại meta sau một thời gian dài vắng bóng. Vị tướng này hưởng lợi khá nhiều từ các thay đổi mới về trang bị Thần Thoại và Huyền Thoại. 

Ngoài ra, Fizz cũng đối đầu tốt và hiệu quả với những tướng đường giữa khác mạnh hiện tại như Akali, Ekko, Viktor hay Zed. Bộ kỹ năng cơ động của Fizz cho phép tướng này đảo đường linh hoạt ở các giai đoạn giữa và cuối trận. Chất tướng sát thủ giúp Fizz dồn sát thương cực mạnh, có thể xử lý chủ lực địch trong tích tắc.  

Fizz-runes-1-1024x497

Đối với Ngọc Tái Tổ Hợp, Fizz hiện tại sử dụng tốt nhất điểm Sốc Điện và nhánh phụ Chuẩn Xác. 

1

Bộ trang bị trấn phái của Fizz vẫn như cũ, bao gồm Đai Tên Lửa Hextech, Kiếm Tai Ương và Đồng Hồ Cát Zhonya. Trong đó, những nội tại và sức mạnh mới của Đai Hextech và Kiếm Tai Ương chính là yếu tố giúp Fizz trở nên mạnh mẽ trong meta Đường Giữa hiện tại. 

2. Akali 

LOL-akali-nurse-credit-riotgames@2000x1270-1

Sau khi Kiếm Súng Hextech bị xóa khỏi LMHT, tưởng rằng Akali sẽ trở thành một "phế vật" chính hiệu. Dù vậy, vị tướng ninja này lại vụt sáng trong meta hiện tại như một trong những tướng đường giữa mạnh nhất. 

Giống Fizz, Akali hiện tại đang hưởng lợi rất nhiều từ những trang bị Thần Thoại mới dành cho Pháp Sư, bù đắp sự mất mát cho Kiếm Súng Hextech bị xóa. Hiệu ứng Hút Máu Toàn Phần cho phép hồi phục bằng mọi nguồn sát thương cũng bổ trợ cực lớn cho bộ kỹ năng của Akali. 

Akali-runes-1024x530

Giống như giai đoạn trước, Akali dùng tốt nhất điểm ngọc Bước Chân Thần Tốc cùng các điểm hồi máu ở nhánh Áp Đảo. Bảng ngọc này cho phép Akali gia tăng mạnh khả năng hồi máu và trụ đường đầu game trước khi mua được trang bị đầu tiên. Do đó, Akali dùng Bước Chân Thần Tốc sẽ tối ưu hơn Chinh Phục hoặc Sốc Điện trong nhiều tình huống vì Akali vốn đã có sát thương kỹ năng khá cao. 

2

Các món đồ trấn phái hiện tại của Akali là Quyền Trượng Ác Thần, Mũ Trụ Nguyền Rủa cùng Đồng Hồ Cát. Bộ ba trang bị này giúp Akali vừa cứng cáp, tăng khả năng sống sót trong thế hiểm nguy, vừa có hàng tấn sát thương. 

3. Ekko 

125-640x360

Ekko vốn là tướng Sát Thủ SMPT (Sức Mạnh Phép Thuật) tương tự như Fizz. Nên nếu Fizz đang rất mạnh trong meta hiện tại, Ekko hiển nhiên cũng sẽ không hề yếu ớt. 

Điểm mạnh của Ekko đến chủ yếu từ độ cơ động cao, sát thương dồn cực lớn và khả năng đảo đường lẫn chơi đẩy lẻ tốt. Ekko cũng sở hữu bộ kỹ năng và chất tướng rất phù hợp với các trang bị Thần Thoại mới như Đai Tên Lửa Hextech hoặc Lưỡi Hái Bóng Đêm. 

Ekko-runes_v3-1024x508

Ekko sẽ dùng Ngọc Bổ Trợ gần giống Fizz với điểm ngọc chính Sốc Điện. Bộ trang bị cần thiết cho Ekko cũng là Đai Tên Lửa Hextech hoặc Lưỡi Hái Bóng Đêm cùng với Kiếm Tai Ương và Đồng Hồ Cát hoặc Động Cơ Vũ Trụ để tối đa tốc độ di chuyển. 

3

4. Ahri 

ahri2b252812529-15953855075691220717868_UFXU

Với sức mạnh to lớn của những món đồ Thần Thoại lẫn Huyền Thoại mới dành cho Pháp Sư, Ahri đang được hưởng lợi khá nhiều. Ở bản 10.23, Ahri chủ yếu được chọn và chơi theo thiên hướng sát thủ dồn sát thương phép, thay vì lối chơi đa dụng với điểm Nâng Cấp Băng Giá như trước đây. 

Việc quay lại phong cách sát thủ sẽ giúp Ahri trở nên mạnh mẽ, giàu sát thương sốc như thời điểm vài mùa trước. Để phù hợp với lối chơi, người chơi Ahri nên chuyển về dùng điểm ngọc chính Sốc Điện. 

LB-runes-2-1024x505

Trang bị trấn phái của Ahri sẽ là Bão Tố Luden giúp khuếch đại sát thương dồn và cung cấp thêm tốc độ di chuyển nhằm gia tăng tính cơ động. Các món đồ sau đó, Ahri có thể linh hoạt chọn lên theo tình hình trận đấu. 

4

5. Zed

lien-minh-huyen-thoai-nerf-zed-chua-du-riot-tiep-tuc-giam-suc-manh-trang-bi-tran-phai-cua-han

Trong chế độ Xếp Hạng của LMHT, Zed luôn là một trong những tướng Đường Giữa được ưa thích nhất. Bộ chiêu thức thú vị, giàu sát thương cùng lối chơi biến ảo, đậm chất nhẫn giả giúp Zed chiếm được rất nhiều tình cảm từ game thủ LMHT. 

Zed runes

Trở lại đứng top tướng Đường Giữa mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021, Zed chắc chắn đang được gia tăng kha khá sức mạnh từ bộ trang bị Thần Thoại mới dành cho sát thủ. Các món đồ trấn phái dành cho Zed hiện tại là Nguyệt Đao, Kiếm Ma cùng những trang bị tăng Sát Lực khác. 

5

Có thể thấy, trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021, những tướng Sát Thủ đang thống trị meta ở Đường Giữa. Các yếu tố giúp lớp tướng Sát Thủ đường giữa trở lại mạnh mẽ chủ yếu do họ quá phù hợp và tận dụng tốt các trang bị Thần Thoại lẫn Huyền Thoại mới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!