Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/10/2022, 16:31 PM

LMHT: Tổng hợp những lỗi 'dị' đã xảy ra tại CKTG 2022 thời gian qua

CKTG 2022 của LMHT đang bước vào giai đoạn cao trào và căng thẳng, bên cạnh sự thân thắng bại giữa các đội tuyển là hàng ngàn lỗi game dị dạng khác nhau ập đến.

Phiên bản 12.19 của LMHT đón nhận rất nhiều sự đổi mới, do đó nhất thời Riot Games chưa xử lí được hết nên vẫn còn khá nhiều Bug dị xảy ra trên đấu trường, nghiêm trọng hơn, nó đã xảy ra ngay trong giải đấu lớn CKTG 2022 và đã gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến kết quả của các trận đấu.

Dưới đây là những lỗi nghiêm trọng đã xuất hiện trong CKTG 2022 

1. Lệnh Sóng Âm của Oriana diễn ra giữa trận đấu của GAM và RGE

Cụ thể, chỉ không lâu trước đây thôi Vandiril đã phát hiện ra một lỗi game LMHT mới đến từ chiêu cuối của vị tướng Orianna đến từ chiêu cuối Lệnh Sóng Âm của cô ấy. Cụ thể chiêu cuối Lệnh Sóng Âm của vị tướng này xuất hiện ở cả hai vị trí trên bản đồ. Ở trên người cô nàng và cả ở chỗ quả cầu, theo nguyên lí hoạt động thì kĩ năng này chỉ kích hoạt theo hướng quả cầu của Orianna mà thôi, ấy thế mà bây giờ nó lại kích hoạt luôn cùng lúc quả cầu và trên người của cô nàng người máy này.

Lỗi Lệnh Sóng Âm của Oriana diễn ra giữa trận đấu của GAM và RGE

2. Lỗi  'boomerang' của Gnar của trận TES và DRX

Không dừng lại ở đó, tiếp tục đến bug của Gnar tại trận đấu của hai đội tuyển TES và DRX, trong một tình huống 'dive trụ' trên top, Gnar của Kingen đã đoạt mạng Jax của TES Wayward một cách ngoạn mục, tưởng chừng bình thường nhưng khi chúng ta nhìn kĩ lại thì cú 'boomerang' của Gnar đã bị lỗi di chuyển.

Riot Games sau đó đã phải vô hiệu hoá vô thời hạn những vị tướng dính phải bug để sửa chữa kịp thời, tuy nhiên chưa được bao lâu thì lại một lỗi game mới nổi lên, lỗi này không rơi vào vị tướng hay trường hợp nào nữa mà là rơi vào cơ chế trụ của LMHT.

XEM THÊM: Kết quả Vòng Bảng lượt về CKTG 2022 LMHT ngày 8

3. Lỗi game trầm trọng diễn ra giữa trận đầu giữa TES và GAM

Người hâm mộ 'mổ xẻ' tình huống này ra và nhận ra rằng JackeyLove bị hạ gục do lỗi game. Lúc đó  Lucian của JackeyLove có  tới tận 100 kháng phép, trong khi Nami của Mark chỉ có 96 kháng phép. Thế nhưng, sau khi Khúc Cầu Hồn của Levi vang lên, JackeyLove và Mark đều lần lượt mất đi 924 máu và 930 máu, không những vậy trang bị Chùa Gai Malmortius của Lucian không đỡ được bất kì lượng sát thương nào, dẫn đến việc JackeyLove phải nằm xuống và TES phải thua đau đớn trong trận đó.

Thánh bug Vandiril cũng lên tiếng về điều đó, anh chia sẻ rằng:  “Tôi đã quan sát kĩ và xem lại rất nhiều lần về tình huống này trong trận đấu, tình huống GAM Levi sử dụng Khúc Cầu Hồn của Karthus, Nami đang có 96 Kháng phép, mất 930 máu. Lucian thì 100 kháng phép, lại mất 924 máu. Ngoài ra, kiếm răng cưa của Lucian kích hoạt nhưng không hoạt động và không đỡ được sát thương nào . Nếu không, Lucian đáng ra sẽ có hơn 600 máu."

Lỗi game trầm trọng diễn ra giữa trận đầu giữa TES và GAM

4. Lỗi 'trụ' không gây sát thương trong trận đấu giữa EDG và FNC

Như các bạn đã biết, các trụ của LMHT hoạt động theo nguyên lí sẽ gây sát thương lên bất cứ vị tướng địch nào đứng trong tầm (nếu bạn chỉ cần là mục tiêu duy nhất trong tầm bắn), còn khi có lính, đồng minh hay sứ giả đang gánh sát thương thì bạn sẽ có thể đứng trong trụ mà không hề hấn gì. Tuy nhiên, nếu bạn gây sát thương lên kẻ địch, thì trụ địch sẽ 'quay xe' bắn bạn.

Trong trận đấu giữa EDG và FNC, Vandiril đã phát hiện ra một lỗi không hề nhỏ trong một pha băng trụ ở dưới bot, sau khi vị tướng Nautilus của FNC Hylissang chịu sát thương từ trụ đã nằm xuống, theo nguyên lí thì trụ phải ngay lập tức chuyển hướng sang bắn Poppy của Razork (người tiếp theo đang gây sát thương lên Jinx của Viper), nhưng sau khi Jinx đã bị hạ gục, toà trụ này vẫn không trao cho Poppy một chút sát thương nào cả. Đây là một lỗi khá nhức nhối và gây ảnh hưởng không nhỏ cho trận đấu.

Lỗi 'trụ' không gây sát thương trong trận đấu giữa EDG và FNC

Để xác nhận xem có phải bug không, Vandiril đã dựng hẳn nên một tình huống băng trụ, và hiển nhiên sau khi đồng minh chịu sát thương đầu tiên từ trụ nằm xuống thì trụ không đổi mục tiêu qua người gây sát thương tiếp theo mà lại 'bắn lính'. 

Hy vọng, Riot Games nhanh chóng khôi phục lại cách hoạt động của trụ để không xảy ra những lỗi game đáng tiếc trong tương lai. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!