Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/01/2023, 16:30 PM

LMHT: Top 10 tướng có ‘winrate’ vượt trội tại máy chủ Việt Nam phiên bản 13.1

Đây là bảng xếp hạng những vị tướng LMHT hiệu quả nhất tính từ rank Bạch Kim trở lên, nếu muốn quá trình leo rank tốt hơn, hãy tham khảo nó nhé

Đường Trên

LMHT Top 10 tướng có ‘winrate’ vượt trội tại máy chủ Việt Nam phiên bản 13.1

Camille, Udyr, Olaf là ba gương mặt vượt trội ở làn đường này với tỉ lệ chọn cao và tỉ lệ thắng cũng tương đối cao. Top 3 tướng này đều là những vị tướng phổ thông có bộ kĩ năng đa dạng có thể dễ dàng kết hợp với các đồng đội trong meta LMHT hiện tại. Ngoài ra, ba tướng Garen, Teemo, Shen cũng là các tướng dễ chơi dễ trúng thưởng khác trong danh sách mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

là Mordekaiser, K’Sante, Sejuani, Ngộ Không, Urgot là 5 gương mặt có tỉ lệ thắng khiêm tốn nhất ở bảng này.

Đường Rừng

Dẫn đầu với tỉ lệ thắng 70% ở BXH này là ba gương mặt Warwick, Rengar, Rek’Sai, khác với ba gương mặt xuất sắc ở đường trên, tỉ lệ chọn của họ chỉ ở mức trung bình khoảng 3%. Chất tướng vô cùng cơ động, lối chơi giàu sát thương đã giúp ba vị tướng này ‘on top’ cực mạnh.

LMHT Top 10 tướng có ‘winrate’ vượt trội tại máy chủ Việt Nam phiên bản 13.1_1

Trong nhóm có tỉ lệ chọn cao gồm ba gương mặt Zac, Taliyah, Gragas. Ba vị tướng này nắm giữ tỉ lệ thắng tương đối cao, nhờ những thùng Rượu Nổ cực kì chất lượng trong combat tổng, Gragas là gương mặt xuất sắc nhất với tỉ lệ thắng lên đến 58%.

Diana, Poppy, Zed, Lillia, Mordekaiser nằm trong top 5 tướng sở hữu tỉ lệ thắng thấp nhất ở bảng xếp hạng này,

Đường Giữa

Heimerdinger, Aurelion Sol, Karthus là nhóm tướng đang cực kì thịnh hành ở Đường Giữa vì có tỉ lệ thắng lên đến 77% - 87% tuy nhiên tỉ lệ chọn cực thấp, chỉ vỏn vẹn 1%. Veigar, Zac, Jarvan IV là những gương mặt cũng gặp vấn đề tương tự. Làn đường này vốn không đòi hỏi quá nhiều sự đột biến, chỉ cần người chơi có kĩ năng cũng có thể làm nên phép màu với những vị tướng này.

LMHT Top 10 tướng có ‘winrate’ vượt trội tại máy chủ Việt Nam phiên bản 13.1_2

Top 5 tướng có tỉ lệ thắng thấp nhất ở đường giữa là Varus, Azir, Fizz, Malphite, Swain.  Trong khi đó, Viktor, Syndra, Kassadin, Sylas và Zed là những vị tướng được sử dụng nhiều nhất với tỉ lệ chọn vượt trội.

XEM THÊM: LMHT: Zac và Singed đang tích cực thống trị Đường Giữa những ngày qua

Xạ Thủ

Dẫn dầu nhóm tướng Xạ Thủ trong LMHT vẫn là những cái tên quen thuộc là Nilah, Jinx, Tristana, Varus, Ashe. Họ sở hữu tỉ lệ thắng cùng tỉ lệ pick tương đối cao. Với một gương mặt tân binh như Nilah thì việc tìm được chỗ đứng cho mình trong meta ở thời điểm hiện tại là tương đối tốt.

LMHT Top 10 tướng có ‘winrate’ vượt trội tại máy chủ Việt Nam phiên bản 13.1_3

Những vị tướng ADC leo rank hiệu quả nhất vẫn gọi tên Lucian, Zeri, Kai’Sa, chất tướng vô cùng cơ động và có giá trị khiến họ không hề bị lu mờ so với nhóm xạ thủ mạnh mẽ trên.

Kalista, Ezreal, Akshan, Draven, Sivir là 5 tướng Xạ Thủ có tỉ lệ thắng thấp nhất phiên bản hiện tại.

Hỗ Trợ

3 tướng Rakan, Rell, Taric là ba vị tướng ‘Hỗ Trợ’ thật sự ở trong danh sách top 10 này, bởi các vị tướng còn lại đều không phải thuần hỗ trợ. Cụ thể như Elise, Vel’Koz, Bel’Veth là những vị tướng được người chơi ‘phá cách’ đem xuống đi Hỗ Trợ, bởi lượng sát thương đầu ra ổn áp, có thể dễ dàng áp đảo đối thủ ở những giai đoạn đầu.

LMHT Top 10 tướng có ‘winrate’ vượt trội tại máy chủ Việt Nam phiên bản 13.1_4

Ngoài ra, những vị tướng khác như Shaco, Zilean, Anivia, Heimerdinger cũng là những gương mặt Hỗ Trợ tương đối‘lạ lẫm’ và đột biến trong danh sách này. Ashe, Senna, Janna, LeBlanc, Braum là những vị tướng có tỉ lệ thắng thấp nhất trong danh sách tướng Hỗ Trợ hiệu quả ở LMHT sever Việt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!