Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/07/2023, 17:45 PM

LMHT: Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

Game thủ đã sáng tạo ra rất nhiều giáo án mới độc lạ, sau khi Riot Games trình làng những thay đổi của LMHT ở phiên bản 13.13.

Yone Búa Tiến Công

Búa Tiến Công đang là một trang bị siêu 'hot hit' trong đấu trường LMHT thời gian gần đây. Là Yone là nhân tố mới có thể kết hợp mạnh mẽ với trang bị này.

LMHT Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13_2

LMHT: Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

Bên cạnh khả năng gây sát thương, Yone còn có thêm một phần chống chịu mạnh mẽ vào giữa và cuối trận sau khi trở hữu trang bị này. Nó giúp Yone linh hoạt hơn trong những pha đi lẻ 'bổ trụ', ngoài ra nó còn giúp những đòn đánh tay của vị tướng này trở nên mạnh mẽ hơn.

LMHT Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13_1

LMHT: Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

Ngoài Búa Tiến Công, Móc Diệt Thuỷ Quái và Vô Cực Kiếm sẽ là hai món đồ còn lại giúp Yone hoàn thiện nguồn dame của mình trong giao tranh, còn lại sẽ là các trang bị tuỳ thuộc vào tình huống. Bảng ngọc chân ái của Yone vẫn là Nhịp Độ Chết Người với nhánh phụ là Kiên Định: Ngọn Gió Thứ Hai + Kiên Cường.

LMHT Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

LMHT: Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

XEM THÊM: Chiêm ngưỡng dung mạo của các vị tướng LMHT trong phiên bản 'alime'

Vayne Tam Hợp Kiếm

LMHT Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13_7

LMHT: Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

Sau khi meta Đường Dưới được thay đổi và cải thiện, các tướng Xạ Thủ cũng bắt đầu tìm cho mình những lối đi mới, kết hợp với sự lên ngôi của Tam Hợp Kiếm, Vayne đã có cho mình một lối chơi mới siêu đặc dị nhưng vô cùng hiệu quả. Nhiều người sẽ không lựa chọn Tam Hợp Kiếm là trang bị chính dành cho nữ Xạ Thủ này trong LMHT, tuy nhiên, các dân chơi Hàn Quốc mới đây đã thêm Tam Hợp vô dàn đồ này, không chỉ giúp những cú bắn của Vayne 'lực hơn' mà còn góp phần đưa meta Vaybu Đường Trên quay trở lại. 

LMHT Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13_4

LMHT: Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

Vayne là một vị tướng tương đối khoẻ ở giai đoạn late game, nên lựa chọn bảng ngọc Nhịp Độ Chết Người là bảng ngọc chính. Bên cạnh Tam Hợp, Dao Điện Starikk và Gươm Suy Vong cũng là hai món đồ vô cùng ổn áp dành cho vị tướng này ở meta hiện tại.

LMHT Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13_3

LMHT: Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

XEM THÊM: LMHT: Lỗi siêu nghiêm trọng - R của Kalista có thể hồi sinh Sion

Kai'sa Dạ Kiếm Draktharr

LMHT Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13_8

LMHT: Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

Kai'sa cũng là một vị tướng được hưởng lợi từ vài bản cập nhật trang bị LMHT thời gian gần đây. Sau khi những món đồ của Xạ Thủ bị 'xuống cấp' nặng nề, Kai'sa buộc phải tìm cho mình những hướng đi mới, khiến cho lối chơi của Kai'sa trở nên linh hoạt hơn rất nhiều. Bên cạnh nhiều game thủ dần 'spam' meta Kai'sa SMPT trở lại, thì có nhiều main ADC quyến định đổi gió sang Kai'sa Sát Thủ cùng món đồ  chân ái là Dạ Kiếm. 

LMHT Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13_6

LMHT: Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

Nếu như Kai'sa lời mạng ở đầu trận và mạnh từ sớm, build đồ này sẽ giúp cô nàng hoá chaos luôn và có thể lăn cầu tuyết từ sớm. Bảng Ngọc Ưu tiên cho lối chơi này sẽ là Áp Đảo với Mưa Kiếm là nhánh chính, Cảm Hứng là nhánh phụ. 

LMHT Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13_5

LMHT: Top 3 lối chơi 'off meta' hiệu quả nhất phiên bản 13.13

Bên cạnh Dạ Kiếm, hai món đồ cần thiết cho Kai'sa 'gánh đội cực mạnh' là Lưỡi Hái Linh Hồn và Súng Hải Tặc. Còn lại sẽ tuỳ vào tình huống và team địch mà build, người chơi thường ưu tiên lên Giày Cuồng Nộ hoặc Giày Thuỷ Ngân cho Kai'sa để lấy tốc độ di chuyển và giảm khống chế.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!